:::     :::

เจมส์ชี้คอเดี้ยงไม่อาจขวางลงแข่ง

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
1,762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดมนุษย์เหล็กของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่าย บอสตัน เซลติคส์ 94-107 คะแนน เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาว่าต่อให้โดนอัดจนคอเบี้ยว ก็ไม่สามารถขวางให้เขาต้องออกจากการแข่งขันได้

แฟน 'แคฟส์'หวาดเสียว่าซีซั่นพวกเขาจะจบเห่ในเกมชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก นัดสอง ตอนเหลือเวลา 3:50 นาที ควอเตอร์#2 เมื่อ เจมส์ ไดรฟ์หาห่วงแล้สไปโดน เจย์สัน เททั่ม ผู้เล่น เซลติคส์ ปะทะด้วยไหล่อัดไปตรงซอกคอ 

จนรถถังอย่างเขาต้องลงไปนั่งทรุดกับพื้น จากนั้นก็ยืนนับดาวด้วยความมึนงงไปหลายนาที แล้วเก็บโทษลง 1 จาก 2 หน แล้วก็เดินดิ่งไปยังล็อคเกอร์ รูม เพื่อเช็กอาการสมองกระทบกระเทือนทันที 


เจมส์ โดนอัดจนมึน

"ผมแค่รู้สึกว่าจำเป็นต้องเดินไปในห้องแต่งตัว เพื่อสำรวจอาการว่าเกิดอะไรเสียหายหรือไม่" ฟอร์เวิร์ดวัย 33 กะรัต สัมภาษณ์หลังเกม 

ทั้งนี้เขาสามารถกลับมาแข่งต่อขณะเวลาเหลือ 1:57 นาที ในควอเตอร์นั้น ผลงานทั้งเกม 42 แต้ม, 12 แอสซิสต์ และสิบรีบาวน์ด ทว่าภาพรวมทีมไม่ดีจึงปราชัยจนตามหลัง 0-2 เกมซีรี่ส์ 

"ก็ยอมรับว่าจังหวะนั้นหนักอยู่...ไหล่ของเขาอัดผมที่ปลายคาง มันจึงต้องไปดูอาการในห้องว่าทุกอย่างโอเคหรือเปล่า ... ส่วนตัวไม่คิดว่าการปะทะส่งผลต่อเกมของผมหลังจากนั้น" 


ผู้เล่นไซส์รถถังอย่าง เจมส์ ถึงกับทรุด

อนึ่งผลงานของ 'แอลบีเจ' ก่อนโดนอัดร่วงทำไป 24 แต้ม, ฟิลด์โกล 9 จาก 15 ครั้ง, 4 รีบาวน์ด และสี่แอสซิสต์ ส่วนผลงานจากนั้นมีฟิลด์โกล 7 จาก 14 หน, 6รีบาวน์ด และแปดแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด