:::     :::

เคฮิลล์รับได้หากปิ๋วบอลโลก

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
1,928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี แสดงความเป็นแบบคนปลงตกว่าหากไม่มีชื่อเป็น 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ก็คงต้องทำใจยอมรับ พร้อมมุ่งมั่นทำผลงานกับต้นสังกัดให้ดีที่สุด

ปราการหลังวัย 32 กะรัต เจอฤดูกาลอันยากลำบากทั้งสอดแทรกเป็นตัวจริงกับ 'สิงห์บลูส์' รวมถึงช่วงหลังในนามทีมชาติก็อยู่นอกสารบบเมื่อไม่ได้ลงสนามอีกเลยตั้งแต่เกมรอบคัดเลือกที่เอาชนะ สโลวีเนีย 1-0 ( 5 ต.ค. 2017) 

ซึ่งก่อนที่ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อในวันนี้ (16 พ.ค.) เคฮิลล์ ก็ไม่ยินดี ยินร้าย ติดก็ดี ไม่ติดก็ถือว่าเต็มที่แล้ว 

"ผมยังไม่ทราบข่าวใดๆเลย (จากทีมชาติอังกฤษ) ผมก็แค่ทำหน้าที่ของตัวเอง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดธงมากว่า 58 เกมกล่าว 

"คงไม่ต้องเป็นอันกินอันนอน ตลอดสัปดาห์หากต้องมานั่งกังวล เพราะมีทั้งโปรแกรมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์ เช่นเดียวกับรายชื่อทีมชาติ ค่อยตื่นมาลุ้นในวันพุธ"


เคฮิลล์ ไม่ได้เล่นให้ทีมชาติตั้งแต่ ต.ค. 2017

"หากมีผมด้วยรับประกันเลยจะงัดทุกหยดหยาดเพื่อมาตุภูมิ ยินดีเสียสละที่ต้องห่างครอบครัวหรือการพักระหว่างปิดซีซั่น แต่ ณ ตอนนี้คงไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากโฟกัสกับ เชลซี" 

"ที่ผ่านมา 5-6 สัปดาห์หลัง ผมรีดฟอร์มดีสุดของตัวเองออกมาสุดความสามารถเพื่อให้เข้าไปอยู่ในข่ายติดธง หากมันดีพอก็ได้ไป (บอลโลก) หากยังไม่ดีพอ ก็เข้าใจ" 

ทั้งนี้รายชื่อคาดของสื่อหลายสำนัก เคฮิลล์ เป็นหนึ่งใน 23 ผู้เล่น ร่วมกับกองหลังคนอื่นอย่าง จอห์น สโตนส์, ฟิล โจนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, คายล์ วอลเกอร์, คีแรน ทริปเปียร์, แอชลี่ย์ ยัง และ แดนนี่ โรส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด