:::     :::

เจ.เค.โอดหลังรั่วทำหงอกขึ้นกบาล

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับปัญหาเกมรับที่อ่อนประสิทธิภาพในปัจจุบัน ทำให้การแข่งขันฤดูกาล 2017/18 เป็นอีกหนึ่งปียากของเขา

'หงส์แดง' ยังไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้เลยในการลงสนามเดือนกันยายน 5 นัด ล่าสุดก็เป่าปากเอาตัวรอดจากแมตช์ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2 

หรือหากเอาเฉพาะในพรีเมียร์ลีกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียไปแล้ว 11 สกอร์จากการเล่น 6 เกม น้อยกว่าทีมบ๊วย คริสตัล พาเลซ, เวสต์แฮม หรือ เลสเตอร์ เพียงแค่ 1 สกอร์ 

เทรนเนอร์วัย 50 กะรัต จึงตัดพ้อเล็กให้ลูกทีมได้ยินว่า "ไม่ต้องสงสัยว่าเราเสียประตูมากไปจริงๆ งานเข้าเลย เพราะจริงแล้วผมเป็นโค้ชที่ได้ชื่อว่าเซตเกมรับได้ดี แต่ตอนนี้ทีมยังทำงานแย่กว่าที่ควร" 

ตลอดซัมเมอร์ 'หงส์แดง' มีข่าวว่าจะซื้อตัว เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มาตลอด แต่ก็ไม่เคยแม้แต่ยื่นอย่างเป็นทางการ ซึ่ง คล็อปป์ มองว่าไม่สลักสำคัญ 

"ก็ต้องก้มหน้ายอมรับไป เพราะผมศรัทธาไม่เฉพาะแนวรุกแต่เป็นขุมกำลังทั้งหมด นี่คือที่อยากให้เป็น" 

"ผมรักทีมนี้ ต่อให้ใครไม่ปลื้มกับมัน สิ่งที่ต้องการคือพัฒนาไปด้วยกันทั้งหมด บางครั้งก็ต้องชกเข้าแก้มตัวเองให้เกมรับสะดุ้งบ้าง ทว่านัดแพ้ ซิตี้ โดนหนักไปหน่อยแต่ก็แค่ครั้งเดียว" 

เทรนเนอร์เบียร์ทิ้งท้ายว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้ขึ้นเวที (ลุ้นแชมป์) แต่ก็พยายามปีนขึ้นไป ฟุตบอลสไตล์เราจัดว่าดี ผมชอบทรงที่เป็น ณ ตอนนี้" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด