:::     :::

เดโก้ป้อง'มู'หลังโดนจวกทำทีมน่าเบื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
3,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโก้ อดีตตำนานทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงปกป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายเก่าหลังจากถูกวิจารณ์อย่างหนักกับสไตล์การเล่นที่แสนน่าเบื่อในการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         ปีศาจแดงมีคิวลงชิงถ้วยเอฟเอ คัพกับ เชลซี ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ โดยนับตั้งแต่กุนซือชาวโปรตุกีสเข้ามารับงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยสไตล์การเล่นเน้นเกมเหนียวแน่นผิดกับความเป็น 'ยูไนเต็ด' เหมือนที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนัก
         อย่างไรก็ตาม เดโก้ ซึ่งอยู่ในชุดคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ปอร์โต้ สมัยที่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้กุนซือออกมาปกป้องเจ้านายเก่า โดยเชื่อว่าทีมผีแดงรู้ดีว่าจะอะไรจากการทำงานของเขา
         "เขายังเป็นคนเดิม" เดโก้ ที่เกือบโยกตาม มูรินโญ่ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2004 ก่อนสุดท้ายจะเลือกไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า กล่าวกับ เจมส์ เดล ผู้สื่อข่าวของวกาย สปอร์ต
         "เขาทำหน้าที่ของเขา ปัญหาระหว่างโค้ชและนักเตะเป็นเรื่องปกติ เขารู้ดีกว่าใคร"
          
         "สิ่งที่เกิดขึ้นนห้องแต่งตัวในบางครั้งเขาก็เพียงแค่อยากกระตุ้นนักเตะ มันเป็นเรื่องซับซ้อนกับการคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด"
         "ที่โปรตุเกสมีความกดดันมหาศาล เพราะตอนที่เขามาคุมทีมเราไม่ได้แชมป์ 2-3 ปีแล้ว แต่ผมคิดว่าเขายังเป็นคนเดิม เป็นนักเตะที่เปลี่ยนแปลง เวลาเปลี่ยนแปลง บางทีทุกวันนี้การปฏิกริยาของนักเตะก็แตกต่างจากเมื่อก่อน"
         "ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัวเขามาเป็นผู้จัดการทีม พวกเขารู้ดีว่าพวกเขาจะได้อะไร เขาพุ่งความกดดันให้กับนักเตะ สโมสร เพราะเขาต้องการชัยชนะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด