:::     :::

บราวน์ไม่วิตกแม้เซลติคส์เกมเยือนบู่

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน บราวน์ การ์ดของ บอสตัน เซลติคส์ ไร้อาการกังวลใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับผลงานฐานะทีมเยือน ในเพลย์ออฟ 2018 ที่แพ้ถึง 4 จาก 5 เกม แถมในอีกสองแมตช์ข้างหน้าต้องเจอโจทย์หินลุยถิ่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

เซลติคส์ กำลังจะลงแข่งนัดที่ 3 และ 4 ของซีรี่ส์ ชิงแชมป์ ฝั่งตะวันออก ด้วยการเยือน ควิคเก้น โลนส์ อารีน่า รังเหย้า 'แคฟส์' ทั้งนี้จากความได้เปรียบ 2-0 เกมซี่รี่ส์ ทำให้ บราวน์ ไม่กังวลแม้เจอโจทย์หิน 

"ปฏิกิริยาตอบสนองของผมคือแทบอดใจรอเกม 3 ไม่ไหวแล้ว" ผู้เล่นประสบการณ์ปี 2 ให้สัมภาษณ์ระหว่างซ้อมเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเขาคือหนึ่งในสมาชิกชุดบุกชนะ คาวาเลียร์ส ถึงถิ่นในเพลย์ออฟ รอบเดียวกันนี้ซีซั่นก่อน 

บราวน์ พูดถึงเกมเยือน คาวาเลียร์ส ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.นี้

"ส่วนตัวคิดว่าเรามั่นใจมากเมื่อได้เล่นในบ้าน แต่ผลงานฤดูกาลนี้มันต่างกับสุดขั้วระหว่างเพลย์ออฟเกมเหย้ากับเกมเยือน พลังที่งัดออกมาเหมือนไม่เท่ากัน"

"เล่นในบ้านมันจะมีพลังกระตุ้นให้คึกตลอด แต่พอออกไปเยือนบ้างพลังนั้นจะต่อกรกับคุณ อย่างไรก็ตามสิ่งที่จะพิสูจน์ความเป็นคนจริงของเราคือไม่ว่าเหย้า-เยือน ก็ต้องชนะให้ได้" 

เพลย์ออฟ 2018 หาก บอสตัน เล่นที่ ทีดี การ์เด้น ชนะได้ทั้ง 9 นัด ส่วนฐานะทีมเยือนชนะแค่ 1 จาก 5 ครั้ง โดยเหยื่อคือ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส รอบรองชนะเลิศ นัดสามซีรี่ส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด