:::     :::

อีเกิ้ลส์ถูกเชิญเข้าทำเนียบขาวมิ.ย.นี้

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมอเมริกันฟุตบอล ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้รับหนังสือเชิญให้ร่วมเดินทางเข้าทำเนียบขาว สหรัฐฯ ในวันที่ 5 มิ.ย.ฐานะแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 อย่างไรก็ตามเรื่องน่าจับตามองคือผู้เล่นที่ประท้วงไม่เคารพเพลงชาติจะเดินทางไปด้วยหรือไม่?

'อินทรีมรกต' ยืนยันหมายกำหนดการออกมาเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งนี้นอกจากจะได้รับการสดุดีจากปธน.โดนัลด์ ทรัมพ์ ยังมีโอกาสได้เยี่ยมชมทำเนียบขาวอีกด้วย 

สำหรับท่าทีจากผู้เล่นหลายคนก็แสดงออกชัดเจนว่าไม่ร่วมขบวนไปด้วยแน่ๆทั้งเซฟตี้ มัลคอล์ม เจนกิ้นส์, ดีเฟนซีฟ เอนด์ คริส ลอง และอดีตปีกนอก ทอร์รี่ย์ สมิธ ซึ่งปัจจุบันย้ายไปร่วมทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส  


เจนกินส์ (เบอร์#27) ตัวตั้งตัวดีไม่เข้าทำเนียบ แต่จะมาดีซี เพื่อร่วมงานประชุมร้องสิทธิ์คนดำ


แพ็ทส์ มาเข้าทำเนียบปีก่อนแบบขอไปที

ทั้งนี้ เจนกินส์ ยังเผยกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่าทริปเดินทางสู่ วอชิงตัน ดีซี. เขาร่วมคณะไปด้วยแต่จะไม่เข้าทำเนียบ เนื่องจากคือตัวตั้งตัวตีเรื่องการประท้วงระหว่างบรรเลงเพลงชาติต่อการเลือกปฏิบัติกับคนดำในสังคมสหรัฐฯ 

นับตั้งแต่ ทรัมพ์ ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่ง ปธน.สหรัฐฯ ก็มีทีม หรือผู้เล่นซึ่งได้แชมป์กีฬาต่างๆปฏิเสธเข้าทำเนียบไม่ว่าจะเป็น ทีมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 

หรืออย่างปีก่อน แชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 51 นิว อิงแลนด์ เพเทรียท์ส ก็มากันแบบขอไปที เพราะแม้แต่ควอเตอร์แบ็ค ทอม เบรดี้ ยังชิ่งโดยอ้างเรื่องติดธุระครอบครัว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด