:::     :::

ชาวเน็ตจับเคนล้องานแต่งราชวงศ์

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยู่เฉยๆกับครอบครัวก็โดนชายเน็ตลากมาเอี่ยวใน พระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ กับ เมแกน มาร์เคิ่ล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน เมื่อวันเเสาร์ที่ผ่านมา (19 พ.ค.)

ท่ามกลางความปีติยินดีของพสกนิกรชาวเมืองผู้ดีและนักเดินทางจากทั่วโลกที่ไปรอถวายพระพรแน่นขนัดเต็มสองข้างทางบนถนนรอบพระราชวังวินด์เซอร์ นับเป็นพิธีวิวาห์สุดยิ่งใหญ่อลังการแห่งปีแห่งปีที่ทั่วโลกรอคอย

ทว่าก็มีพวกเกรียนไซเบอร์นำเอาชื่อของ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งบัลลงก์อังกฤษ ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับดาวยิง'ไก่เดือยทอง' ไปอำอย่างสนุกสนานทั้ง "แฮร์รี่ เคน ยึดพระราชพิธีเข้าแต่งกับ เมแกน มาร์เคิ่ล" หรือจะเป็นการตัดต่อภาพว่าสาวในผ้าคลุมกลายเป็นหัวหอกวัย 24 กะรัต 


แฮร์รี่ เคน (ซ้าย) โดนลากมาเอี่ยวกับงานแต่งราชวงศ์


เคน เวอร์ชั่นเจ้าสาว


เจ้าชาย แฮร์รี่ ตัวจริง สาบานรักกับ แมแกน ในโบสถ์เซนต์ จอร์จ

อนึ่งสำหรับแขกผู้มีชื่อเสียงที่ได้รับเชิญเข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสในวันนี้ประกอบด้วยนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง จอร์จ คลูนีย์ และภริยา อามาล, เซอร์ เอลตัน จอห์น, เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม, เซเรน่า วิลเลียมส์, เจ้าแม่ทอล์กโชว์อเมริกัน โอปราห์ วินฟรีย์ และถึงดาราที่เคยแสดงละครซีรีส์ 'สูทส์' ร่วมกับ มาร์เคิ่ล

ขณะที่ แฮร์รี่ เวลานี้ก็พักผ่อนกับครอบครัว เตรียมรายงานตัวกับกับทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งจะเตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 โดยเขาเป็นแคนดิเดตที่จะรับปลอกแขนกัปตันทีมในทัวร์นาเมนต์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด