:::     :::

ดราม่าท้ายเกม! เทโรสิบคนโดนราชบุรีรัวแซงทดเจ็บ3-2

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มังกรโล่เงินยังควักแต้มออกจากราชบุรี ไม่ออกเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน หลังโดนรัวสองประตูในช่วงทดเจ็บทำให้ราชันมังกร เป็นฝั่งที่คว้าชัยไปครองได้สำเร็จ

วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม มิตรผล สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 16 คู่วันเสาร์ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 12

ราชบุรี คืนฟอร์มในเกมล่าสุดหลังเฉือนชนะ พัทยา ยูไนเต็ด มา เกมนี้ วาง คัง ซู อิล เป็นกองหน้าคู่กับ โรซิมาร์ ส่วนตรงกลางมี จอนาตา แวร์ซูรา, ปฐมชัย เสือสกุล และ เฟลิเป้ เมเนเซส ด้าน มังกรโล่เงิน สะดุดพ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาในเกมล่าสุด เกมนี้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ให้ อ่อง ธู เป็นจอมทัพหลังคู่หน้าอย่าง มิคาเอล เอ็นดรี้ และ มาร์กอส วินิซิอุส โดยมี นพพล พลคำ คอยตัดเกม

เริ่มเกมมาได้หกนาที เทโรมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ มิคาเอล เอ็นดรี้ โดนประทุม ชูทอง ทำฟาวล์ ก่อนที่ เอ็นดรี้ จะลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไปให้ มังกรโล่เงินนำก่อน 1-0

แต่นาทีที่ 10 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ฟิลิป โรลเลอร์ เปิดด้วยขวา ให้ คัง ซู อิล เทคตัวโขกเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และเป็นการยิงสามนัดติดต่อกันของดาวยิงชาวเกาหลีใต้

เกมยังคงสนุก นาที 16 เทโรมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ มาร์กอส วินิซิอุส ทำชิ่งกับ อ่อง ธู ก่อนยิงด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปให้ ทีมเยือนนำอีกครั้งเป็น 2-1

ราชบุรี พยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้เป็นครั้งที่สอง แต่เกือบมาโดนทิ้งห่างจากจังหวะที่ ประทุม ชูทอง สกัดลูกเปิดของ มิชาเอล เอนดรี้ หลุดเสาสองออกไปนิดเดียวในนาทีที่ 42 

นาที 44 ราชบุรีเกือบมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ลักไก่ยิงจากด้านข้างบอลผ่านหน้าปากประตูออกไป และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น โปลิศ เทโร เอฟซี ที่บุกมานำอยู่ 2-1

เริ่มครึ่งหลังมาไม่ถึงสามนาที โปลิศ เทโร เอฟซี ต้องเหลือผู้เล่นแค่สิบคนหลัง นพพล พลคำ มาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ไล่ออกจากสนามไป

พอผู้เล่นเหนือกว่าราชบุรี ก็เดินหน้าบุกใส่และนาที 51 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ เฟลิเป้ เมเนเซส เก็บตกแถวสองแล้วยิงด้วยซ้ายหลุดเสาแรกออกไป

ราชบุรีพยายามบุกหนักแต่ก็ยังเจาะไม่เข้านาที 65 จึงส่ง สมปอง สอเหลบ ลงมาเล่นแทน เฟลิเป้ เมเนเซส

นาที 68 ราชบุรีมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ โจเอล ซามี ได้ตั้งป้อมกดด้วยขวาเต็มข้อแต่นนท์ ม่วงงาม ยังทุบออกไปได้

นาที 70 ราชบุรีพลาดตีเสมอไปแบบเหลือเชื่อ จากลูกเตะมุม ที่ คัง ซู อิล ได้โขกโล่งๆ แต่ยังติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม กระเด้งออกมาแต่แนวรับเทโรก็ยังสกัดออกไปได้แบบหวุดหวิด

นาที 79 เทโรสิบคนเกือบมาได้ประตูฝังจากจังหวะโต้กลับ ที่ มิชาเอล เอนดรี้ ไหลให้ อ่อง ธู หลุดเดี่ยวยิงไปติด อุกฤษณ์ วงศ์มีมา กระเด้งมาเข้าทาง เอนดรี้ ซ้ำก็ยังติดบล็อคอีก

นาที 80 ราชบุรีก็เกือบมาตีเสมอจากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา หลอก อี จอง กึน ก่อนยิงด้วยซ้ายแต่ นนท์ ม่วงงาม ยังล้มตัวรับไว้ได้

นาที 86 ราชบุรี พลาดโอกาสตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ คัง ซู อิล พักบอลให้ ฟิลิป โรลเลอร์ ยิงจังหวะแรกไม่โดนก่อนจิ้มด้วยซ้ายก็ยังไปติดเซฟของนนท์ ม่วงงาม อีก

นาที 89 ราชบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ โจเอล ซามี ได้ตวัดตามน้ำโล่งๆในเขตโทษ แต่ก็ยังติดเซฟของ นนท์ ม่วงงามอีก

แต่ทดเจ็บ ราชบุรีก็มาตีเสมอจนได้จากลูกเตะมุม ที่ ฟิลิป โรลเลอร์ เก็บตกบอลได้หน้าประตูก่อนวอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

เท่านั้นไม่พอ ทดเจ็บนาทีที่ 2 ราชบุรี มาได้ประตูพลิกขึ้นนำและเป็นประตูชัยจากจังหวะที่ ฟิลิป โรลเลอร์ ตวัดเข้ามาตรงกลาง นิคม สมหวัง พยายามสกัดมาเข้าทาง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา โขกโล่งๆเข้าไปให้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-2

ทำให้ราชันมังกรมีเพิ่มเป็น 26 คะแนน ขยับขึ้นเป็นอันดับ 6 ส่วน โปลิศ เทโร เอฟซี มี 20 คะแนนเท่าเดิม ตกไปอยู่ที่ 13

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - อุกฤษณ์ วงศ์มีมา, ศิลา ศรีกำปัง, โจเอล ซามี, ประทุม ชูทอง, คัง ซู อิล, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, จอนาจา แวร์ซูรา, เฟลิเป้ เมเนเซส, ปฐมชัย เสือสกุล, ฟิลิป โรลเลอร์, โรซิมาร์
โปลิศ เทโร เอฟซี - นนท์ ม่วงงาม, นิคม สมหวัง, นพพล พลคำ, นิรันดร์ มีมาก, มิคาเอล เอ็นดรี้, อ่อง ธู, มงคล ทศไกร, สันติภาพ จันทร์หง่อม, อี จอง กึน, ทิตาธร อักษรศรี, มาร์กอส วินิซิอุส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด