:::     :::

'ปู่จุ๊ปป์'ขอบคุณแฟนบอลส่งท้ายก่อนลงหลังเสือ

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมเก๋าของบาเยิร์น มิวนิค กล่าวขอบคุณแฟนบอลหลังนำลูกทีมออกมาร่วมฉลองแชมป์บุนเดสลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 73 ปี กลับมากู้วิกฤติ "เสือใต้" ต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนพาทีมคืนฟอร์มเก่งจนสามารถเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ได้อย่างยิ่งใหญ่ 

"ทุกคนทำงานได้อย่างสุดยอดตลอดทั้งปี มันทำให้เป็นเรื่องง่ายดายสำหรับผม นักเตะทุกคนแสดงให้เห็นถึงความเคารพในตัวผม เราทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว เราทุกคนสู้ร่วมกัน" ไฮย์เกส กล่าวในงานฉลองแชมป์กลางเมืองที่มีแฟนบอลเสือใต้มาร่วมจำนวนมาก 

"ตอนนี้ผมต้องการพัก มันเป็นอะไรที่ตึงเครียดมากๆ ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมอยากกลับไปใช้ชีวิตแบบปกติ และกลับไปนอนพักบนเตียงของผม จากนั้นผมจะทำในสิ่งที่ผมอยากทำ"

"ผมไม่ได้อายุ 40 หรือ 50 ปี ผมรู้ว่าผมยังแข็งแรง แต่ในวัย 73 ปี คุณไม่รู้ว่าคุณจะมีชีวิตอยู่อีกนานแค่ไหน ผมอยากสนุกกับการใช้ชีวิตอีกครั้งในสัปดาห์หน้า" 

อนึ่ง ไฮย์เกส เคยคุมบาเยิร์น มาแล้วตั้งแต่ปี 1987-1991 และ 2011-13 นำทีมคว้าแชมป์ลีก 1988-89, 1989-90, 2012-13 และปีนี้ รวมทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2013  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด