:::     :::

อิปสวิชใส่ชื่อ'แลมพ์ส'อยู่ในลิสต์กุนซือใหม่

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
4,749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิปสวิช อดีตทีมพรีเมียร์ลีก ใส่ชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานมิดฟิลด์ เชลซี เป็นหนึ่งในตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ มิค แม็คคาร์ธี่ ที่ลาออกในช่วงปลายฤดูกาล

แม็คคาร์ธี่ ซึ่งพาทีมจบกลางตารางเป็นที่แน่นอน ตัดสินใจลาออกก่อนปิดฤดูกาล 4 นัด เพราะไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลม้าขาว หลังจากนั้น ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ ก็รอจนจบซีซั่นถึงตัดสินใจเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อิปสวิช ได้รับใบสมัครของกุนซือรายต่างๆ มากกว่า 100 ใบ ขณะที่ แลมพาร์ด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับ อ็อกซ์ฟอร์ด ในช่วงต้นปี ก็เพิ่งมาสัมภาษณ์งานกับ มาร์คัส อีแวนส์ เจ้าของทีม ม้าขาว ถึง 2 ครั้งแล้ว
ด้าน พอล เฮิร์สท์ กุนซือ ชรูว์สบิวรี่ ก็เป็นอีกคนที่อยู่ในลิสต์ แต่เจ้าตัวยังต้องคุมทีมลงเล่นเกมเพลย์ออฟ ลีกวัน รอบชิงชนะเลิศ กับ ร็อทเธอร์แฮม ในช่วงสุดสัปดาห์
ทั้งนี้ แลมพาร์ด วัย 39 ปี กลายเป็นตำนานของ เชลซี หลังสร้างสถิติต่างๆ เอาไว้มากมายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสร 211 ประตู โดยปัจจุบันรับหน้าที่นักวิเคราะห์เกมให้กับ บีที สปอร์ต หลังแขวนสตั๊ดกับ นิวยอร์ก ซิตี้ เมื่อปี 2016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด