:::     :::

มาติชชี้ผีแดงดีขึ้นแม้ปีนี้ไร้แชมป์

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
1,923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า มาติช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า ทีมของตนมีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากปีที่ผ่านๆมา แม้ว่าฤดูกาลนี้จะจบลงแบบไม่มีอะไรติดมือมาก็ตาม

ปีศาจแดง เพิ่งปราชัยให้กับ เชลซี 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องจบฤดูกาลด้วยการที่ไม่สามารถพาลูกทีมเป็นแชมป์ได้

อย่างไรด็ตามกองกลางชาวเซอร์เบียได้ออกมากล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมองว่าทีมมีพัฒนาที่ดีขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าการไร้แชมป์ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง

"เมื่อคุณไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ปีต่อไปจะมีแรงกดดันอยู่เสมอ นี่คือฟุตบอล เมื่อคุณลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันคือสิ่งที่ปกติและเราต้องยอมรับพร้อมรับมือไปกับมัน"

"มันจะแตกต่างหากคุณคว้าแชมป์ และคุณรู้สึกดีกว่าเดิม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราสามารถมองไปยังกระจกและรู้ว่าเราทำสิ่งที่ดี่สุด หลังจบเกมทีมอยู่ในอาการโศกเศร้า เรารู้ว่าเราสมควรได้มากกว่านี้ แต่นี่คือฟุตบอล นี่คือรอบชิงชนะเลิศทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ ดังนั้นอย่างที่ผมได้พูดออกไป เราต้องโฟกัสไปที่ฤดูกาลต่อไป"

"ผมคิดว่าปีนี้เราพัฒนาขึ้น ปีก่อน ยูไนเต็ด ได้อันดับ 6 ปีก่อนหน้านั้นได้ที่ 5 ดังนั้นเราพัฒนาขึ้น เราอยู่ที่ 2 ทีมเดียวที่ทำได้ดีกว่าเราในปีนี้คือ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาเล่นฟุตบอลที่มหัศจรรย์ แต่เราอยู่ที่ 2 และได้ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลต่อไป ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"อย่างที่คุณเห็นในเกมรอบชิงชนะเลิศ เราพยายามเล่นฟุตบอลที่ดี  แต่ เชลซี มีนักเตะที่สามารถลงโทษจากความผิดพลาดทุกๆจังหวะ เหมือนอย่างที่ เอแด็น อาซาร์ ได้ทำ ดังนั้นเราต้องยอมรับในสิ่งที่เราพัฒนาขึ้น และพยายามต่อไปในปีหน้าและคว้าแชมป์มาครอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด