:::     :::

เจมส์อุ้มแคฟส์ถล่มเซลติคส์เจ๊าซีรี่ส์2-2

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ สมราคาชายมากประสบการณ์ที่เคยผ่านไปล่าแชมป์ เอ็นบีเอ มาแล้ว 8 หน เมื่อโชว์ผลงานพระเอก 44 แต้มให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส สยบ บอสตัน เซลติคส์ 111-102 คะแนน ตีเสมอซีรี่ส์รอบชิงฯ ตะวันออก 2-2 เกม

นัดที่สี่ของซีรี่ส์ดวลกันใน ควิคเก้น โลนส์ อารีน่า บ้านของ 'แคฟส์' ซึ่งก่อนแข่งยังตามหลัง 1-2 เกม ไลน์อัพห้าตัวแรกชุดเดิม เช่นเดียวกับ เซลติคส์ แม้จะมีการอุบไต๋ก่อนแข่งทว่าท้ายสุดก็หมากเดิม 

ปรากฎว่าเป็น คลีฟแลนด์ ที่ออกตัวดุดันรัน 15-5 แต้ม ท้ายควอเตอร์แรก  จนกุมความได้เปรียบ 34-18 คะแนน แล้วก็ไม่เคยโดนไล่มาใกล้เกินเจ็ดสกอร์อีกเลย ประคองตัวเข้าวินท้ายที่สุด 


ไฮไลท์ผลงานของ เจมส์ 44 สกอร์

สำหรับตัวประกอบในทีมต่างแข็งขันทำคะแนนทั้ง คายล์ คอร์เวอร์ แบบสังขาร 37 กะรัตกดไป 14 สกอร์ แม้จะเล่นเกมป้องกันอ่อน, ทริสแทน ธอมป์สัน เพิ่มให้ 13 แต้ม+ 12 รีบาวน์ด 

ส่วนพระรองอย่าง เควิน เลิฟ วันนี้เจอปัญหาการฟาวล์ขึ้นแท่นแต่หัววัน จึงได้สัมผัสเกมน้อย แถมชู้ตไม่แม่นลงห่วง 3 จาก 12 หนเท่านั้น อย่างไรก็ตามลูกชู้ตไกลในจังหวะเข้าด้ายเข้าเข็มควอเตอร์#4 ถือว่ามาถูกเวลา 

ฝั่ง เซลติคส์ มีหัวหอกเป็น เจย์เลน บราวน์ 25 แต้ม ขณะที่ผู้เล่นตัวจริงสกอร์สองหลักทั้งหมด อย่างไรก็ตามการตกเป็นรอง 19 สกอร์ เมื่อจบครึ่งเวลาคืองานหินเกินไล่บี้ 

คลิปวิดีโอ ล้อเลียน เจมส์ กับภ.แบล็ค แพนเธอร์ส

เกมนัดที่ห้าของ ซีรี่ส์ จะกลับไปแข่งยัง ทีดี การ์เด้น รังเหย้า บอสตัน วันพุธที่ 24 พ.ค. โดยสถิติเพลย์ออฟ 2018 พวกเขาเก็บชัยได้ตลอด 9 หน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด