:::     :::

เนย์มาร์ลงซ้อมมื้อแรกกับทีมชาติบราซิล (มีคลิป)

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ลงซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกในการเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 หลังหายหน้าไปนานเนื่องจากบาดเจ็บ

ดาวเตะวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าขวาแตกระหว่างช่วยต้นสังกัดปารีส แซงต์-แชร์กแมง เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ก่อนเข้ารับการผ่าตัดและเพิ่งกลับมาซ้อมกับเปแอสเชเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เจ้าของค่าตัวสถิติโลกในการย้ายทีม เพิ่งบินจากฝรั่งเศสกลับบ้านเกิดบราซิลเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวสำหรับลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ก่อนล่าสุดเมื่อได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ในการฝึกซ้อมร่วมกับ กาเบรียล เชซุส หัวหอกจากแมนฯ ซิตี้ เนย์มาร์ โชว์สเต็ปการเดาะบอล เลี้ยงบอล โหม่งบอล และวิ่งฝึกความคล่องตัวได้อย่างไร้ปัญหาโดยไม่มีอาการบาดเจ็บกำเริบแต่อย่างใด 

สำหรับโปรแกรมในรอบสุดท้าย บราซิล ที่อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ สวิตเซอร์แลนด์, คอสตาริกา และ เซอร์เบีย จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 17 มิ.ย. โดยที่ เนย์มาร์ มีโอกาสได้เคาะสนิมในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มโดยจะพบกับทีมชาติโครเอเชีย ในวันที่ 3 มิ.ย. ต่อด้วยทีมชาติออสเตรีย ในวันที่ 10 มิ.ย. 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด