:::     :::

ปืนเปิดศึกเสือเหลืองแย่งเซนเตอร์ดาวรุ่งไมนซ์

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อับดู ดิยัลโล่ กองหลังดาวรุ่งของ ไมนซ์ กำลังเนื้อหอมตกเป็นเป้าหมายของสองทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล และ ดอร์ทมุนด์

อาร์เซน่อล เล็งเป้าหมายไปที่ อับดู ดิยัลโล่ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งวัย 22 ปีของ ไมนซ์ เพื่อดึงเข้ามาเสริมหลังบ้านในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องแย่งตัวนักเตะกับ ดอร์ทมุนด์ ขาใหญ่ของเยอรมันที่ต้องการดึงปราการหลังชาวฝรั่งเศสไปเข้าสังกัดเช่นเดียวกัน 

ดิยัลโล่ เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของ ไมนซ์ ซึ่งรอดพ้นการตกชั้นจากเวทีบุนเดสลีกาซีซั่นที่ผ่านมา เขามีส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว แข็งแกร่งในการเข้าปะทะ, เล่นลูกกลางอากาศดีและยังมีทักษะความสามารถในการเลี้ยงบอลด้วย เขาเป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนโมนาโก ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ ไมนซ์ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัวราว 5 ล้านยูโร

ดอร์ทมุนด์ ต้องการดึง ดิยัลโล่ เข้าไปเป็นตัวแทนของ โซคราติส ปาปาสธาโธปูลอส กองหลังทีมชาติกรีซที่กำลังจะย้ายสังกัด โดยมีข่าวว่าบรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล แต่ทีมปืนโตยังต้องการผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวเพิ่มเติมจึงเล็งเป้ามาที่กองหลังวัย 22 ปีของไมนซ์อีกคน 

อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยของอีเอสพีเอ็นระบุว่า อาร์เซน่อล ยังมีผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเป้าหมายอื่นเพิ่มเติมทั้ง เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ของ เซบีย่า รวมถึง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของลียงด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด