:::     :::

"ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่"ประเดิมสนามแรกที่เชียงใหม่

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ประเดิมสนามแรกอย่างเป็นทางการที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

เมื่อ 26 พ.ค.61 โครงการ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ประเดิมสนามแรกอย่างเป็นทางการที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ โดยมี มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน และ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผ.อ.ฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี กล่าวต้อนรับเยาวชนนักเตะจากทั่วภาคเหนือที่เข้ามาพิสูจน์ฝีเท้ากว่า 500 คนเลยทีเดียว
 
โดยบรรยากาศการคัดเลือกเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งช่วงเช้าเริ่มจากการฝึกทักษะฟุตบอล และให้ความรู้แก่เยาวชน โดยทีมโค้ช บีจีเอฟซี อะคาเดมี่ ก่อนที่ช่วงบ่ายจะคัดให้เหลือ 100 คน เพื่อคัดเลือกต่อในวันรุ่งขึ้น โดย มร.ฮิโตชิ เผยถึงการเริ่มโครงการฯ สนามแรกว่า
 
"วัตถุประสงค์ของงานนนี้คือ การสร้างแรงบันดาลใจ และการเฟ้นหาน้องๆ เยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นในกีฬาฟุตบอล ปีนี้เราวางแผนจัดกิจกรรมไปตามหัวเมืองต่างๆ 5 จังหวัดทั่วไทย เพื่อเสริมสร้างศักยภาพ และทักษะให้น้องๆ โดยผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ที่จะถ่ายทอดทักษะให้ความรู้ในแบบมืออาชีพ เพื่อน้องๆ จะได้ทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้ หวังว่ากิจกรรมนี้จะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากน้องๆ ทั่วประเทศ และหวังเห็นการพัฒนาศักยภาพ และความสำเร็จของน้องๆ จากกิจกรรมนี้ แล้วพบกันอีกครั้งในสนามต่อไปที่ จ.ขอนแก่น วันที่ 23-24 มิ.ย.นี้"
 
ด้าน "น้องน้ำหมอก" ภูผา สังหรานนท์ หนึ่งในเยาวชนที่ร่วมโครงการเผยว่า "รู้สึกดีที่มีโครงการดีๆ แบบนี้ ต้องขอบคุณ ยูเมะพลัส และ บีจีเอฟซี ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น ทำให้พวกเราได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ และอาจทำให้ตนได้ไปเล่นกับทีมใหญ่ๆ ซึ่งตนจะทำให้เต็มที่ และดีที่สุด ไม่ว่าจะผ่านการคัดตัวหรือไม่ก็ตาม"
 
สำหรับวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค.61 จะเป็นวันสุดท้ายของการคัดเลือกสนามแรก โดยจะเป็นการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกสนามแรกทั้ง 4 คน เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมกับสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า พันธมิตรลูกหนัง บีจีเอฟซี จากเจ ลีก ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 5 วันต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด