:::     :::

'คาร์ร่า'มอง'ราฟา'นับถอยหลังทิ้งนิวฯ

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2560
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะที่หันไปเอาดีหน้าจอโทรทัศน์แสดงความเห็นว่าเกรดกุนซืออย่าง ราฟาเอล เบนีเตซ คงไม่ร่วมงานกับ นิวคาสเซิ่ล นานตราบฟ้าดินสลาย อย่างไรก็ตามกูรูฝีปากกล้ายังเชื่อว่าขุมกำลังบวกฝีมือ 'เอล บอส' ดีพอประคองให้ 'สาลิกาดง'ไม่ตกชั้น

คอมเมนเตเตอร์ของ สกาย สปอร์ต ครั้งหนึ่งเคยเป็นลูกน้องของ เบนีเตซ ที่ลิเวอร์พูลระหว่างปี 2004-2010 มองว่าหากยังมีการขบเกลียวระหว่างกุนซือสแปนิชกับเจ้าของสโมสร ไมค์ แอชลี่ย์ ก็ยากที่คนคู่นี้จะได้ร่วมงานกันยืดระดับทศวรรษ

ความขัดแย้งมาจากการที่ 'เอล บอส'มองว่า แอชลี่ย์ ผิดคำพูด กรณีจะทุ่มทุนให้เสริมทัพเพื่อยกศักยภาพสู้ศึกบนลีกสูงสุด รวมถึงค่าฉีกสัญญามูลค่าเพียง 5.5 ล้าน ปอนด์ หากมีสโมสรไหนอยากได้เทรนเนอร์วัย 57 กะรัตไปนั่งกุมบังเหียน 

"ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่าระหว่าง ราฟาเอล เบนีเตซ กับสโมสรนิวคาสเซิ่ล จะร่วมงานกันยาวๆได้" คาร์ร่า ลูกทีมของ 'ราฟา' ชุดแชมป์ ยูฟ่า ชปล.2005 กล่าว

"ผมเชื่อว่าระหว่างทางต้องมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับเขา ยิ่งมาผสมอาการขบเกลียวกับเจ้าของสโมสร มันจึงไม่ใช่วันชื่นคืนสุขที่ยาวนาน ... เพราะอย่างนั้นตอนนี้ก็ตักตวงให้เต็มที่" 


คอมเมนเตเตอร์ของ สกาย สปอร์ต อ่านว่า เบนีเตซ คงอยู่นิวคาสเซิ่ลไม่นาน

พร้อมกันนั้น คาร์ราเกอร์ ก็มองว่า 'สาลิกาดง' คงไม่แย่ถึงตกชั้นเมื่อมองจากขุมกำลังที่เติมมาระหว่างซัมเมอร์ "ไม่สามารถนับ นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมหนีตายเมื่อซื้อ  โฆเซลู กองหน้าตัวจริงจากทีมสโต๊คมาเสริม บางทีอันดับคงอยู่ครึ่งล่างของตาราง"

อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยังเป็นห่วงทีมเก่าซึ่งต้องไปเยือนเซนต์ เจมส์ พาร์ค สุดสัปดาห์ว่าเตรียมเจอโจทย์หินเลย

"ไม่ใช่เกมง่ายของ ลิเวอร์พูลที่จะออกไปเยือน จำได้ไหมตอน ท็อตแน่ม มาเล่นเหนื่อยลากเลือดขนาดไหนกระทั่ง นิวคาสเซิ่ล เหลือ 10 คน" 

"ทุกเกมที่ แม็คพายส์ ลงเตะมันยากมากที่จะเห็นพวกเขาแพ้ 0-4 หรือ 0-5 อย่างที่เห็นได้จากทีมท้ายตารางอื่นๆ" 

การพบกันระหว่าง นิวคาสเซิ่ล กับ ลิเวอร์พูล เสาร์นี้ ถือเป็นแมตช์เยือน 4 นัดติดทุกรายการของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด