:::     :::

ช้างศึกยู-19อุ่นเครื่องเฉือนนายร้อยตำรวจ2-1

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
2,484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U19 ลงอุ่นเครื่องเฉือน โรงเรียนนายร้อยตำรวจ 2-1

วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับทีม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ

เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร วาง เมธี สาระคำ และ กรวิชญ์ ทะสา เป็นแนวรุก ส่วนตรงกลาง มี ชนายุทธ เจจือ และ จิตติ คุ้ดกุดขมิ้น และแนวรับมี ประสิทธิชัย เพิ่ม และ อนุศักดิ์ ใจเพชร 

เริ่มเกมมาได้แค่เจ็ดนาที เป็นทีมชาติไทย U19 ที่มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ จิตติ คุ้ดกุดขมิ้น จ่ายทะลุช่องให้ เมธี สาระคำ ยิงตามน้ำเข้าไปให้ทีมขึ้นนำก่อน 1-0

นาทีที่ 14 ช้างศึก U19 มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ภูมิ พิมพ์วงศ์ เปิดบอลให้ ภุชพงษ์ นามสีฐาน ยิงเข้าไป

แต่นาที 16 นายร้อยตำรวจ มาได้ประตูตีไข่แตกจากลูกเตะมุม และเป็น คชภพ ปานจำรูญ ที่โขกเข้าไป

นาที 18 ทีมชาติไทย น่ามาได้ประตูนำห่างอีกครั้งจากจังหวะที่ นาคิน วิเศษชาติ เปิดให้ เมธี สาระคำ โฉบมาที่เสาแรกแต่ยิงไปติดเซฟ

นาที 29 ช้างศึก มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ภูมิ พิมพ์วงศ์ เปิดบอลให้ กรวิชญ์ ทะสา ยิงหลุดกรอบออกไปนิดเดียว และไม่มีโอกาสเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ทีมชาติไทย U19 นำ นายร้อยตำรวจ 2-1

ครึ่งหลัง ช้างศึก  U19 ครองบอลได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนและเดินหน้าเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง นาที 58 อิรฟาน ดอเลาะ จ่ายให้ เมธี สาระคำ ยิงแต่ไปติดเซฟของนายทวารนายร้อยตำรวจ

นาที 61 ช้างศึก U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ธนดล ขาวสะอาด แตะหลบผู้เล่นนายร้อยตำรวจแล้วกดด้วยขวาแต่บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาที 80 ช้างศึก U19 น่ามาได้ประตูนำห่างอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่ กิตติธัช ประนิธิ โชกตั้งมาให้ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ยิงจ่อๆไปติดเซฟ

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทย U19 เอาชนะ นายร้อยตำรวจไป 2-1

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรอีกหนึ่งนัดกับ ทีมชาติมาเลเซีย U19 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด