:::     :::

ซัวเรซเผยเลิกรับบทตัวโกงในบอลโลก

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมสีสันของทีมชาติ อุรุกวัย เปิดใจว่าฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 นี้ จะไม่ทำพฤติกรรมห่ามๆให้คนด่าเหมือนอย่างบอลโลก 2 ครั้งก่อนอีกแล้ว

ซัวเรซ อาจเป็นที่รักของแฟนบอลบ้านเกิดเมื่อสวมเครื่องแบบทีมชาติ ทว่าเขาก็เป็นโคตรตัวโกงในสายตาคนส่วนใหญ่ 

ไม่ว่าจะเป็นการเจตนาทำแฮนด์บอลเซฟการเสียประตูบนเส้นในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 หรือสี่ปีต่อมาเจตนาฝังเขี้ยวใส่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ จนถูกแบนย้อนหลัง 4 เดือน 

ล่าสุดดาวยิงวัย 31 กะรัตให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนระหว่างเก็บตัวกับทีม 'จอมโหด' ว่าเลิกคาดหวังจะเห็นแฮตทริก ซัวเรซ จอมห่ามได้เลย 


กองแช่งที่หวังเห็น ซัวเรซ จอมห่ามปีนี้ไม่มีนะครับ

"ผู้เล่นทุกคนหวังจะได้เล่นฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย" ดาวยิงจาก บาร์เซโลน่า เริ่มกล่าว "ผมก็ด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่แอฟริกาใต้ 2010 หรือ บราซิล 2014 เป็นอดีตไปแล้ว" 

"กับหนนี้ผมมาช่วยมาตุภูมิด้วยเป้าหมายที่ต่างจากเดิม, กับผู้เล่นเปลี่ยนหน้าเปลี่ยนตา หรือแรงขับเคลื่อนที่อยากไปให้ไกลสุดในบอลโลก"  

"เวิลด์ คัพ ลำดับที่สามของตัวเอง มีหลายสิ่งต้องรับผิดชอบมันเรียกร้องให้ผมมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่แม้มุมมองต่อเกมเปลี่ยนไป ทว่าสไตล์การเล่นส่วนตัวจะยังคงเดิม เพราะว่ามันคือสิ่งที่ทำให้ยังโลดแล่นในวงการนี้ และเป็นแบบที่ผมชอบ" 


กองหน้าวัย 31 ปี บอกว่าบทบาทของเขาเป็นซีเนียร์จะมาบ้าบอเหมือนเดิมไม่ได้

อนึ่ง ซัวเรซ ไม่ขอกล่าวถึงเรื่องที่กำลังจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์ 2018 เพื่อหลีกทางแก่ อองตวน กรีซมันน์ โดยเจ้าตัวขอโฟกัสกับฟุตบอลโลกเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด