:::     :::

ริเวอร์สต้อนรับเกตส์หากเซ็นชาร์จเจอร์สอีกรอบ

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็ก แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส อาจจะได้ร่วมงานกับปีกในคู่ใจ แอนโธนิโอ เกตส์ (ซ้าย) อีกรอบ

แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ซึ่งมีปัญหากับตำแหน่งปีกในหลังการบาดเจ็บยาวของ ฮันเตอร์ เฮนรี กำลังพิจารณาดึง แอนโธนิโอ เกตส์ ปีกในประสบการณ์กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ จากการเปิดเผยผ่านสื่อของ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กชาร์จเจอร์สเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกตื่นเต้นเสมอถ้าเขาเดินกลับมาที่ประตู'ริเวอร์สเผยกรณีที่ทีมจะดึง เกตส์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งผ่านพีเอสพีเอ็น'อีกหนึ่งคะแนนโหวตของผม'

แอนโธนิโอ เกตส์ ปีกในวัย 37 กะรัตมีดีกรีเป็น'โพร โบวล์'8 สมัย รับบอลมาแล้ว 927 ครั้ง ระยะ 11,508 หลาและทำ 114 ทัชดาวน์ ตั้งแต่เล่นกับ ชาร์จเจอร์ส เมื่อปี 2003 ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ ชาร์จเจอร์ส เตรียมพิจารณาดึงเขากลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลังการบาดเจ็บของ เฮนรี 

'(เกตส์)กำลังทำได้ดี'ริเวอร์สกล่าวถึงการเตรียมสภาพร่างกายของปีกในวัย 37 ที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาอีกครั้ง 'ผมมั่นใจว่าเขาจะมีร่างกายพร้อมถ้าถูกเรียกกลับมาและนั่นเป็นสิ่งที่เขากำลังสนใจ'

ชาร์จเจอร์ส มี เวอร์จิล กรีน ที่เซ็นสัญญา 3 ปีเป็นปีกในเบอร์หนึ่งที่ก้าวขึ้นมาทดแทน เฮนรี โดยมี แบรดอน โบว์แมน กับ ฌอน คัลกิ้น เป็นอีกสองตัวเลือก แต่การดึงเกตส์กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบน่าจะเป็นผลดีต่อทีมและริเวอร์ส เนื่องจากปีกในที่กำลังจะอายุครบ 38 ปีในเดือนมิถุนายนนี้รู้จักระบบของทีมเป็นอย่างดี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด