:::     :::

แฟนชุดขาวช็อค!!ซีดานประกาศลาออกจากตำแหน่ง

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
8,769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด แถลงข่าวร่วมกับ ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด

ซีเนดีน ซีดาน สร้างความประหลาดใจให้สาวกมาดริดิสต้าด้วยการแถลงข่าวอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงบ่ายของวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยระบุว่าการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งมาจากเหตุผลส่วนตัว ตามรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักของสเปน

ซีดาน เพิ่งนำ เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 3 ปีติดต่อกันและยังมีสัญญากับทีมชุดขาวจนถึงปี 2020 โดยเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสออกมาแถลงข่าวพร้อม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสทีมชุดขาวในช่วงบ่ายของวันพฤหัสฯตามเวลาท้องถิ่นของประเทศสเปน 


'กาเดน่า เซร์'สถานีวิทยุของสเปนรายงานข่าวว่า ซีดาน เปิดแถลงข่าวแบบปัจจุบันทันด่วนเพื่อยืนยันการตัดสินใจของเขาที่จะอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด หลังเข้ามารับงานต่อจาก ราฟาเอล เบนีเตซ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2016 นำพลพรรค'โลส บลังโกส'คว้าแชมป์ 10 รายการตลอดช่วง 30 เดือนที่ผ่านมา 

'ผมคุยกับท่านประธานเพื่ออธิบายว่าผมต้องการลาออกจาก เรอัล มาดริด มันเป็นช่วงเวลาที่จะตัดสินใจ แต่คุณต้องทำเพื่อทุกคน ทีมนี้ต้องการเดินหน้าเก็บชัยชนะและต้องมีการเปลี่ยนแปลง มีความจำเป็นจะต้องปรับเปลี่ยนแนวทางการทำงาน'

'ผมรักสโมสรนี้มากและผมขอบคุณที่ท่านประธานหยิบยื่นโอกาสให้ผม วันนี้เราต้องเปลี่ยนและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงตัดสินใจที่จะไม่คุม เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า'ซีดานยืนยันการลาออกจากตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด