:::     :::

สื่อเผยโรนัลโด้เรียกปีละ80ล้านยูโรจากสัญญา3ปี

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
3,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'ขอผมเถอะป๋า'น่าจะเป็นเสียงเรียกร้องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวจ่ายเงินค่าจ้างในสัญญา 3 ปีที่เหลือตามคำร้องขอ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 13 ก่อนมีข่าวว่าเขาอาจจะอำลาทีมชุดขาวในเวลาต่อมา ซึ่งสื่อหลายสำนักมองทิศทางเดียวกันว่าซุปตาร์ชาวโปรตุกีสบีบให้ทีมชุดขาวจ่ายค่าตอบแทนให้มากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง 

'เอล กอนฟีเดนเซียล'สื่อเมืองกระทิงรายงานประเด็นที่น่าสนใจว่า โรนัลโด้ ยังมีสัญญาอีก 3 ปี เคยส่งข้อความผ่านตัวแทน จอร์จ เมนเดส เรียกร้อง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวให้จ่ายเงินค่าจ้างต่อฤดูกาลสูงถึง 80 ล้านยูโรในช่วงสัญญาที่เหลือรวมมูลค่า 240 ล้านยูโร 

จากจำนวนค่าจ้างดังกล่าวเมื่อหักภาษีแล้ว โรนัลโด้ จะรับทรัพย์ตกปีละเกือบ 50 ล้านยูโรมากกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า และ เนย์มาร์ ของ เปแอสเช 

ถ้าหาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยอมจำนนทำตามคำร้องขอของ โรนัลโด้ จะส่งผลกระทบต่องบประมาณของสโมสรโดยตรงเพราะปัจจุบันทีมชุดชาวใช้งบ 60 เปอร์เซนต์จ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะในสังกัดและจะเหลืองบน้อยลงสำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวดังในอนาคตด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด