:::     :::

โจนส์หวังวันคลับแมนกับฟอลคอนส์

วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2561
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกทีม แอตแลนตา ฮอว์กส์ ออกมายืนยันความภักดีกับต้นสังกัดว่าอยากเล่นกับแฟรนไชส์เดียวไปตลอดอาชีพ แม้ก่อนนี้จะมีข่าวงอแงขอขึ้นค่าจ้างก็ตาม

เคยมีข่าวว่าผู้เล่นวัย 29 กะรัต รู้สึกไม่เป็นธรรมกับค่าเหนื่อยราว 10.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ซึ่งได้รับจากสัญญาฉบับล่าสุดที่เซ็นไว้ตั้งแต่ปี 2015  

แต่ผลงานของ โจนส์ ถือว่าแบกเกมรุกทางอากาศของ แอตแลนตา ตั้งแต่เข้าลีกมากว่า 7 ฤดูกาลมีเพียง 2 ซีซั่นที่เขารับบอลต่ำกว่า 1 พันหลา 

อย่างปี 2017 ก็กด 1,444 หลา จากการลงแข่งทั้ง 16 นัดฤดูกาลปกติ นำไปสู่รายงานว่าเจ้าตัวจะไม่มารายงานตัวซ้อมมินิแคมป์หากไร้การปรับปรุงค่าเหนื่อย 

โจนส์ รับแฮปปี้ดีกับ ฟอลคอนส์

ล่าสุดดีกรี โปร-โบวล์ 5 สมัย ให้สัมภาษณ์กับ 'ทีเอ็มซี' ว่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับองค์กรยังดีเหมือนเดิม เพียงแต่ที่ไม่ได้ไปร่วมฝึกกิจกรรมองค์กร (โอทีเอ) ก็เพราะอยากสะกิดผู้บริหารช่วยพิจาณาผลงานหน่อย 

"มันไม่มีปัญหาอะไรเลย นักข่าวแค่อยากสร้างประเด็น ตอนนี้ผมก็ฝึกฝนด้วยตัวเองให้ดีขึ้น บอกเลยระหว่างผมกับทีมเราไม่ได้เกาเหลากันแต่อย่างใด" 

"คนนอกก็หวังแต่จะเสี้ยม เอาเป็นว่าผมไม่ไหนแน่ๆ นี่คือทีมที่รัก, องค์กรในดวงใจ ผมรักทุกคนที่นี่ ส่วนตัวก็ยังดีอยู่" 


โจนส์ (ขวา) ไปเปิดแคมป์ฟุตบอลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน โจนส์ ค่าจ้างอยู่อันดับ12 ของบรรดาปีกทั้งหมด เป็นรอง จาร์วิส แลนดรี้ (บราวน์ส) หรือ ที.วาย ฮิลตัน (โคลท์ส) ทั้งที่ผลงานเฉลี่ยดีกว่าเยอะ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด