:::     :::

อุมตีตี้หวานบาร์ซ่าเหมือนบ้านหวังตามรอยอีเนียสต้า

วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2561
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ ยืนยันว่าเรื่องเงินมีความสำคัญสำหรับเขาน้อยกว่าความสำเร็จ

ซามูแอล มุตตีตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเปิดอกว่ามีความสุขมากหลังการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมอาซูลกราน่าซึ่งเป็นความต้องการของเขาเพราะบาร์เซโลน่าเป็นเหมือนบ้านของเขาและยังหวังเดินตามรอย อันเดรส อีเนียสต้า หนึ่งในแข้งระดับตำนานของสโมสรด้วย ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ผมมีความสุขมากและภูมิใจมากที่ได้ต่อสัญญากับบาร์ซ่า บางครั้งก็รู้สึกกระวนกระวายใจเพราะมันเป็นความฝันที่ยังมีชีวิตอยู่ ตั้งแต่วันแรกผมรู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้านและผมไม่สามารถย้ายออกไปได้เพราะบาร์ซ่าเป็นบ้านของผม'

'มีหลายอย่างที่มีการพูดถึง แต่สิ่งสำคัญคือผมต้องการอยู่ต่อไปเพราะผมเล่นอยู่ในทีมดีที่สุดในโลกและมันเป็นความฝันที่จะอยู่ที่นี่ กับบรรดานักเตะดีที่สุด ผมปรับตัวเข้ากับทีมและเมืองได้อย่างลงตัว'

อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้อุมตีตี้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2023 เป็นเพราะต้องการเดินตามรอยตำนานสโมสรอย่างอีเนียสต้านั่นเอง

'ผมไม่ได้คำนึงถึงเรื่องเงินเป็นหลัก ไม่ใช่ว่าผมไม่สนใจ แต่ตัวเลขก็ไม่ใช่ปัญหา ผมอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ทำเหมือนอีเนียสต้าที่คว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ เขาเป็นตัวอย่างสำหรับผมและผมต้องการทำเช่นเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด