:::     :::

ลอฟเรนปลื้ม!เตะทีมชาติที่แอนฟิลด์

วันอังคารที่ 05 มิถุนายน 2561
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ โครเอเชีย ปลาบปลื้มไม่รู้ลืม เมื่อได้เตะเกมกระชับมิตรให้กับมาตุภูมิ ณ สนามเหย้าของต้นสังกัด ลิเวอร์พูล แม้ผลการแข่งขันจบด้วยความปราชัย 0-2 ก็ตาม

ควันหลงจากนัดกระชับมิตรระหว่าง 'ตราหมากรุก' ซึ่งพ่ายให้ บราซิล ต่อหน้าแฟนานุแฟนของ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมายังมีประเด็นให้กล่าวถึง 

หนึ่งในนั้นคือความเห็นของ ลอฟเรน ซึ่งบอกว่าการได้รับใช้มาตุภูมิแล้วยังได้เตะที่สังเวียนอันเปรียบเหมือนบ้านจะเป็นความทรงจำแสนดีตลอดไป "มีความพิเศษแตกต่างจากปกติที่คุณลงเล่นในชุดสีแดง” แข้งวัย 28 กะรัตกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 


ลอฟเรน ในนามทีมชาติโครเอเชีย

"ฐานะตัวแทนทีมชาติและเป็นเกมพิเศษต่อหน้ากองเชียร์ชาวโครแอตและกองเชียร์บราซิเลี่ยน มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม”

โปรแกรมลงสนามนัดนี้เกิดขึ้นเพียง 8 วันหลังความผิดหวังในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ ลอฟเรน หวังรักษาสภาพจิตใจที่มุ่งมั่นในการลงเล่นในรัสเซียที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน

“ฟุตบอลเป็นเรื่องหนัก ความพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด จะคงอยู่ในใจและในหัวของเราไปตลอดกาล ตอนนี้มันเป็นเรื่องแตกต่างกับทีมชาติ และนักเตะที่แตกต่างออกไป” 


ทักทาย ฟีร์มีโน่ (ขวา) 

“เมื่อคุณมองรายชื่อ (นักเตะทีมชาติโครเอเชีย) และที่นักเตะลงเล่น (ระดับของสโมสรพวกเขา) เรามีคุณภาพอย่างแท้จริง ผมมักจะมองในแง่ดีเสมอที่จะไปให้ไกลที่สุด ชัดเจนว่า เราอยากจะผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งต้องเดินหน้าไปทีละเกม”

โครเอเชีย ยังเหลือคิวอุ่นแข้งอีกนัดกับ เซเนกัล ศุกร์ที่ 8 มิ.ย. จากนั้นก็เดินทางเข้ารัสเซียเพื่อรอเตะรอบแบ่งกลุ่ม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ท้าชน ไนจีเรีย, อาร์เจนตินา และไอซ์แลนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด