:::     :::

เอเยนต์เติมไฟชี้ยาย่าพร้อมเล่นให้ทีมคู่แข่งเป๊ป

วันพุธที่ 06 มิถุนายน 2561
2,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ประกาศชัดเจนนักเตะในความดูแลของตนพร้อมย้ายไปเล่นให้กับสโมสรระดับท็อบซิกซ์ในพรีเมียร์ลีก และรับค่าเหนื่อยเพียง 1 ปอนด์ เพื่อเป็นการแก้เผ็ด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคู่กรณีคิดผิดที่ไม่แยแสผลงานของนักเตะ

    ดาวเตะมากประสบการณ์วัย 35 ปี เพิ่งจะออกโรงจวกแหลก เจ้านายเก่าชาวสแปนิชว่ามีปัญหากับนักเตะชาวแอฟริกัน จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้ เซลุค ได้ออกมาผสมโรงเติมเชื้อไฟอีกระลอกด้วยการแนะ ยาย่า ย้ายไปเล่นกับทีมคู่แข่งของเรือใบทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส หรือ ลิเวอร์พูล

    "ยาย่าได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายๆ ประเทศซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาพร้อมจ่ายเงินจำนวนมหาศาล แต่เราตัดสินใจที่จะทุ่มเททุกอย่างในฤดูกาลหน้าเพื่อกวาร์ดิโอล่า และเป็นการพิสูจน์รวมทั้งแสดงให้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เห็นว่ายาย่ายังไม่ถึงจุดสิ้นสุดในการเล่นฟุตบอล"

    "เขายังเต็มไปด้วยพละกำลัง และอยากเล่นในซีซั่นนี้ที่อังกฤษ ช่วงเวลานี้มีการใช้จ่ายจำนวนมหาศาลที่อังกฤษเพื่อซื้อนักเตะซักคน"

    "ผมประกาศอย่างเป็นทางการเลยว่ายาย่าพร้อมย้ายไปเล่นแบบฟรีเอเยนต์ให้กับสโมสรท็อปซิกซ์พร้อมกับรับค่าเหนื่อย 1 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยความสำเร็จเป็นเหมือนโบนัสสำหรับเขา"

    "ผมเชื่อว่านักเตะอย่างยาย่าไม่มีทางโดนปฏิเสธจากอาร์เซน่อล, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูลแน่นอน"

    "ยาย่าเป็นนักเตะผู้ชนะ และไม่เคยมีมาก่อนที่นักเตะชั้นยอดพร้อมทั้งมีคุณภาพในการเป็นผู้นำจะโดนปฏิเสธจากสโมสรต่างๆ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาไม่ต้องจ่ายเงินค่าตัวสำหรับนักเตะคนนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด