:::     :::

กุนซือฝอยทองยืนยัน'โด้'ลงหวดแอลจีเรีย

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือทีมชาติโปรตุเกสระบุว่าตนเองจะใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกเบอร์ 1 ของทีมในเกมกระชับมิตรวันนี้

ทีมฝอยทองกำลังจะลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ แอลจีเรีย ที่สนาม เอสตาดิโอ ดาลุซ ของสโมสรเบนฟิก้า ในกรุงลิสบอน ซึ่งจะเป็นการเตรียมตัวนัดสุดท้ายก่อนเดินทางไป รัสเซีย เพื่อลงเล่นฟุตบอลโลก

โรนัลโด้ เพิ่งเดินทางมารายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมาหลังได้รับอนุญาตให้พักเป็นกรณีพิเศษจากการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ก่อนซุปตาร์ชาวโปรตุกีสจะนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน ถึงแม้ว่าจะมีเวลาซ้อมเพียง 3 วัน แต่ซานโตสยืนยันว่ากองหน้าวัย 33 ปีพร้อมออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องกับ แอลจีเรีย ที่ลิสบอนในวันพฤหัสฯนี้ 

'คริสเตียโน่จะลงเล่นตั้งแต่ต้น เราจะพยายามทำทีมให้ลงตัวและแก้ไขข้อผิดพลาดจากการเล่นเกมล่าสุด (เสมอ เบลเยียม 0-0) มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทีมจะรู้วิธีการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ'ซานโตสกล่าว

โปรตุเกส จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ แอลจีเรีย ก่อนมุ่งหน้าสู่รัสเซียเพื่อเตรียมตัวลงเล่นนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2018 กับ สเปน ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด