:::     :::

กูรูสับ'ลุยซ์'ตัวเป็นขน!ทำทีมเมตงานเข้า

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560
11,716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่มาเอาดีหน้าจอโทรทัศน์สับเละใส่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังของเชลซีว่าเพราะเล่นแบบขี้เกียจ ทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องตกในสถานการณ์ยากลำบากแต่ยังโชคดีที่สามารถพลิกกลับมาชนะได้

กูรูฝีปากกล้าไปร่วมแสดงความเห็นให้กับสถานีโทรทัศน์ 'ไอทีวี' เกม ยูฟ่า ชปล.ทีม 'สิงห์บลูส์' ออกไปเก็บชัยฐานะทีมเยือนเหนือ แอต.มาดริด 2-1 เมื่อคืนทีผ่านมา 

อย่างไรก็ตามก่อนจะเดินออกจาก ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ด้วยสามคะแนน ทีมของผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องเสียประตูจากจุดโทษ ซึ่งต้นเหตุมาจากการที่ ลุยซ์ กระชากเสื้อคู่แข่งล้มในกรอบ 

คีน สับเละใส่ปราการหลังบราซิเลี่ยนว่า "เป็นอะไรที่งีเง่า เสียจุดโทษเพราะหมอนั่นโกง สำหรับผมคิดว่าเขาเป็นยังไงเหรอ? เขาคือไอ้ขี้เกียจ ซึ่งทำให้เพื่อนต้องเจองานหินกว่าเดิม" 

"เขารู้ตัวว่าทำอะไร มันไม่จำเป็นเลย และผมพอใจกับคำตัดสินเพราะนี่คือการตุกติก" อดีตผู้เล่นวัย 46 กะรัตกล่าว 

ซึ่งไม่เพียง รอย คีน เพราะยังมี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งเวิเคราะห์เกมอยู่กับช่องบีที สปอร์ต ที่มองว่ากองหลังหัวฟูวางยาทีมตัวเอง 


ลุยซ์ (ซ้าย) กระชากเสื้อคู่แข่งแทบหลุดติดมือ

" ดาวิด ลุยซ์ ทำตัวเองแถมสร้างานให้ทีมเมต เห็นแล้วว่าประกบ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ผิดฝั่ง เจ้าตัวก็ทราบ ก้เลยกระชากเสื้อคู่แข่งสะเลย ซึ่งผู้ตัดสินก็ยืนในจุดที่เห็นเหตุการณ์พอดี เถียงไม่ออกไอ้น้อง" 

บุญรักษาที่ท้ายสุด อัลบาโร่ โมราต้า กับ มิชี่ บาตชูอายี่ ทำคนละสกอร์ให้ทีมแซงชนะ ไม่อย่างนั้นแข้งวัย 30 กะรัตโดนสับเละกว่าเดิม  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด