:::     :::

ดอร์ทมุนด์สอยเดลานี่ย์ร่วมทัพ4ปีแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว โธมัส เดลานี่ย์ กองกลางทีมชาติเดนมาร์กมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน เรียบร้อยแล้ว

ดอร์ทมุนด์ จับ เดลานี่ย์ เซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี หลังจากย้ายมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ เบรเมน เพียง 18 เดือน โดยอดีตกองกลาง โคเปนเฮเก้น ลงเล่นบุนเสลีกา 45 นัด ยิงได้ 7 ประตูกับ 6 แอสซิสต์


'โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยมีประสบการณ์กับนักเตะระดับท็อปคลาสของทีมชาติเดนมาร์ก' มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือเหลืองเปิดเผย

'โธมัส เดลานี่ย์ เป็นนักเตะที่มีความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกายและจิตใจ เขาจะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพเกมของเราด้วยการแสดงศักยภาพของเขา'

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า เดลานี่ย์ บอกปัดข้อเสนอจากทีมระดับท็อปของอังกฤษเพื่อย้ายมาค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองโดยเฉพาะ

'มันเป็นความต้องการของผมที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกและผมก็มีหลายข้อเสนอ แต่เมื่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ติดต่อเข้ามา ผมไม่ต้องใช้เวลาคิดนานเลย สำหรับผม ดอร์ทมุนด์เป็น 1 10 สโมสรชั้นนำของยุโรปและเป็นหนึ่งในสองทีมชั้นนำของเยอรมันและมีสนามดีที่สุดในยุโรปด้วย'เดลานี่ย์ยืนยันถึงความตั้งใจในการเซ็นสัญญากับทีมเสือเหลือง

ทั้งนี้ ก่อนที่จะเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เดลานี่ย์ มิดฟิลด์วัย 26 ปี จะไปทำศึกฟุตบอลโลก 2018 ร่วมกับ เดนมาร์ก เสียก่อน โดยทีมโคนมอยู่กลุ่มซี ร่วมกับ ฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย และ เปรู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด