:::     :::

นักข่าวอ้างชื่อการานก้ามีลุ้นเทรนเนอร์มาดริด

วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2561
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอตอร์ การานก้า อดีตมือขวา โชเซ่ มูรินโญ่ ยุคเป็นเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมชุดขาวที่จะดึงมาแทนซีดาน

ไอตอร์ การานก้า อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด เป็นคนล่าสุดที่ถูกอ้างว่ามีชื่อเป็นแคนดิเดตหรือตัวเลือกตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมชุดขาว จากการเปิดเผยของ ฆวน กาโต้ นักข่าวและนักจัดรายการชาวสเปนค่าย'โกเป้'ที่โพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การานก้า เคยเป็นมือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนที่ยังเป็นนายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ช่วงปี 2010-2013 ก่อนย้ายไปทำงานในอังกฤษกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ระหว่างปี 2013-17 ก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง จนกระทั่งถูก ฟอเรสต์ ดึงไปรับตำแหน่งกุนซือตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2020 

สมัยยังเป็นนักเตะ การานก้า ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 1997 เขาค้าแข้งกับทีมชุดขาว 5 ฤดูกาลก่อนกลับไปเล่นกับทีมดังแคว้นบาสก์อีกครั้งหลังจบซีซั่น 2001-2002 

ฆวน กาโต้ โพสต์ลงทวิตเตอร์โดยอ้างว่า การานก้า ตอนนี้อยู่ที่นครมาดริดและจะเข้าพบกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวจนกลายเป็นข่าวว่าเป็นตัวเลือกที่สโมสรกำลังพิจารณาดึงมาแทนที่ ซีเนดีน ซีดาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด