:::     :::

โลเปเตกียืนยันแสดงความชัดเจนและโปร่งใส

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
1,496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี ในวันแถลงข่าวเปิดตัวในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

จูเลน โลเปเตกี เปิดตัวในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนก่อนหน้านั้นเพียงหนึ่งวัน โดยยืนยันว่าเป็นวันที่เขามีความสุขมากที่สุดหลังเผชิญกับวันเศร้าสุดก่อนหน้านั้น ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า 

โลเปเตกี เซ็นสัญญา 3 ปีกับเจ้าของแชมป์ยุโรป 13 สมัย เขาและครอบครัวถ่ายรูปพร้อม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวด้านหน้าพิพิธภัณฑ์ของสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 


'เราเชื่อว่าสิ่งที่เราทำคือความซื่อสัตย์และความชัดเจน ปฏิกิริยาหลังจากนั้น เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย ผมรู้สึกผ่อนคลายมาก พวกเราทุกคน (ที่มาดริด) ไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด ถ้าใครต้องการทำความเข้าใจเรื่องต่างๆพวกเขาสามารถทำได้ แต่เรามีความเป็นมืออาชีพและโปร่งใส'

'มีตัวอย่างมากมาย (ของโค้ชทีมชาติที่ย้ายไปทำงานกับสโมสรหลังทัวร์นาเมนต์) เราพยายามที่จะทำให้เกิดความโปร่งใส ผมมีความชัดเจนมากว่าผมมีความจงรักภักดีเต็มเปี่ยม ไม่มีข้อสงสัยเลย'

'เมื่อวานเป็นวันที่เศร้าที่สุดในชีวิตผมนับตั้งแต่วันที่แม่ผมเสียชีวิต'โลเปเตกีกล่าวถึงวันที่ถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนไล่ตะเพิดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมกระทิง

'แต่วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากที่สุด'ท่ามกลางเสียงปรบมือจากผู้เข้าร่วมฟังการแถลงข่าวเปิดตัวเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด