:::     :::

บีจีร่วมยินดี"สิงห์"หนุนคาดอกทีมลีกวัน

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจีเอฟซี ร่วมแสดงความยินดีกับสโมสร อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในลีกวันของอังกฤษ ที่บรรลุข้อตกลงและแถลงข่าวยืนยันลงนามสัญญากับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นสปอนเซอร์หลักของทีมเป็นเวลา 2 ปี

สโมสร อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด มีคนไทยเข้าไปเป็นเจ้าของสโมสร เมื่อ “บิ๊กเสือ” สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ อดีต 1 ใน 3 หุ้นส่วนใหญ่ของสโมสร เรดดิ้ง เอฟซี ได้เข้าเทคโอเวอร์สโมสร อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากนั้นจึงมาการเจรจาหาเพื่อหาผู้สนับสนุน ซึ่งได้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักของทีมและมีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยโลโก้ "SINGHA" จะถูกคาดหน้าอกเสื้อแข่งของ อ็อกซ์ฟอร์ด ลุยศึกลีกวันในฤดูกาล 2018-19 โดยในวันเปิดตัวมี นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจีเอฟซี ได้เดินทางร่วมแสดงความยินดีกับ นายสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ประธานสโมสร อ็อกซ์ฟอร์ดฯ อีกด้วย
 
ทั้งนี้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้ให้การสนับสนุนกีฬาทั้งไทยและระดับโลกมาตลอด นอกจากสโมสร อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด แล้ว ยังสนับสนุน สคูเดเรีย เฟอร์รารี่ ทีมชื่อดังในการแข่งขัน F1, การแข่งขัน โมโต้ จีพี , พาวเวอร์โบ๊ท และเป็นผู้สนับสนุนทีม เชลซี ในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด