:::     :::

อาซาร์เร่งชุดขาวอย่าลีลารีบปิดดีล

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
4,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติ เบลเยียม ไม่มีอาการเหนียมอาย กล่าวเชื้อเชิญให้ เรอัล มาดริด รีบมาซื้อตัวเขาไปจาก เชลซี ให้ถูกต้องหากหวังร่วมงานกันจริงๆ

อาซาร์ ถูกเชื่อมโยงกับ 'ราชันชุดขาว' มาตั้งแต่ซัมเมอร์ 2017 กระทั่งข้ามปีดีลก็ยังไม่เกิดอย่างเป็นทางการแม้ว่า ปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ จะมองไว้ว่าคือหนึ่งในชอยส์สำหรับการปั้น กาลาติกอส 

ล่าสุด อาซาร์ ซึ่งอยู่ระหว่างรอเตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพ นัดแรกกลุ่ม จี พบ ปานามา ให้สัมภาษณ์ เลกิ๊ป สื่อฯเมืองน้ำหอมว่าหากเข้าตามตรอก ออกตามประตู 'สิงห์บลูส์' ก็คงไม่ขวางย้ายไป ซานติอาโก เบร์นาเบว 

"ผมไม่อยากคุยเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้ ที่ผ่านมาโดนถามมาบ่อยครั้งแล้ว ส่วนตัวกำลังโฟกัสอยู่กับฟุตบอลโลก"

"อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าผมคว้าแชมป์ทุกอย่างในลอนดอนยกเว้น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก การขึ้นมาอยู่ตรงจุดนี้ของอาชีพได้ก็ต้องขอบคุณสโมสร เชลซี"


อาซาร์ อ่อยเต็มที่เหลือแค่ มาดริด จะตัดสินใจอย่างไร

"มันอาจเป็นเรื่องง่ายเหลือเกินในการบอกว่า - อยากย้ายเพราะผมทำมาหมดแล้ว - แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็อยากทราบถึงแผนงานสโมสรในปีหน้า กำลังรอคอยตัดสินว่าจะอยู่หรือไป"

" เพราะหากอยู่ต่อมันก็เพราะทีมที่ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่เราเพิ่งประสบมา ส่วนตัวไม่อยากอยู่ต่อหากเราเก่งน้อยลง เรอัล มาดริด สนใจตัวผม ทุกคนรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดีนะ"

"แต่หากพรุ่งนี้สโมสรไม่อยากได้ผมแล้ว เราก็จะไม่พูดเรื่องนี้กันอีกต่อไป หากพวกเขาอยากซื้อผม พวกเขาก็รู้ดีนะว่าพวกเขาต้องทำอะไร"

พร้อมกันนั้น อาซาร์ ก็ยังไม่ตัดใจจาก เดอะ บริดจ์ เสียทีเดียว "การมีแผนงานคือเรื่องจำเป็น ผมยังมีโปรเจ็คต์อยู่กับ เชลซี หากผมมีฟุตบอลโลกที่สวยงาม สิ่งต่างๆมันก็จะง่ายดายขึ้น" 

คาดว่าประเด็นนี้หมายถึงการต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมซึ่งจะหมดในฤดูกาล 2019-20 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด