:::     :::

กูรูจี้ใจ'กุน' เถลไถลก่อนแมตช์เดย์

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560
1,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตนักที่ผันตัวไปรับงานสื่อมวลชน มองว่าการกระทำของเซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' ที่ใช้วันหยุดเดินทางไปชมคอนเสิร์ตในต่างประเทศก่อนศึกนัดสำคัญถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว

คีโอว์น เขียนแสดงความเห็นในคอลัมน์ให้กับ นสพ.เดลี่ เมล ว่าดาวยิงวัย 29 กะรัต ติดประมาทเกินไปทั้งที่มีหนึ่งในแมตช์ตัดสินฤดูกาลกับ เชลซี คอยท่าคืนวันเสาร์

"เซร์คิโอ อเกวโร่ ออกไปทำอะไรนอกประเทศในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง ก่อนการแข่งขันนัดสำคัญที่สุดของแมนฯ ซิตี้ฤดูกาลนี้?"  กูรูฝีปากกล้าตั้งคำถาม 

สตาร์อาร์เจนไตน์บินไปชมคอนเสิร์ตที่ประเทศฮอลแลนด์ แต่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุทางถนน บาดเจ็บซี่โครงหัก และหมดสิทธิ์ลงสนามไปอีกพักใหญ่ 

นักวิจารณ์คนดังเสริมอีกว่า "ถึงแม้มันจะเป็นแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล และ ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกไปแล้ว ผมคงไม่แฮปปี้เรื่องที่เขาเดินทางไปยังอัมสเตอร์ดัมในเวลาที่ใกล้เคียงกับการแข่งขันแบบนี้"

"แน่นอนว่า อเกวโร่ โชคร้ายที่ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเช่นนี้ และต้องขอบคุณพระเจ้าที่มันไม่ร้ายแรงไปกว่านี้"

"แต่ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ คุณต้องให้ความสำคัญกับฟุตบอลก่อนสิ ไม่มีเวลาว่างในปฏิทินที่จะนั่งเจ็ทไปชมคอนเสิร์ตได้หรอกนะ พอจบฤดูกาล คุณมีเวลาพักสี่สัปดาห์ซึ่งนั่นแหละคือช่วงที่คุณจัดเต็มอยากทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ"

อดีตปราการหลังของทีม อาร์เซน่อล ทิ้งท้ายในคอลัมน์ตัวเองว่า "ในแนวทางหนึ่งมันเป็นเรื่องที่เห็นแก่ตัวที่เขาเลือกเดินทางไปยังฮอลแลนด์ ให้ความรู้สึกไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด