:::     :::

'มู'เผยวาง'รอม'เล่นนันสต๊อปรอ'อิบรา'ฟื้น

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560
2,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กุนซือทีมแมนฯ ยูไนเต็ดยืนยันไม่มีแผนโรเตชั่นพัก โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มร้อน จนกว่าจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋าสมบูรณ์พร้อมลงสนามผ่อนภาระ

โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังจะส่งดาวยิงวีย 24 กะรัต ลงสนามเป็นเกมที่ 12 ของซีซั่นในเกมเปิดบ้านต้อนรับ คริสตัล พาเลซ (เสาร์นี้) ซึ่งเมื่อพิจารณาโปรแกรมการแข่งขันที่แน่น ทำให้หลายฝ่ายเริ่มกังวลกับสภาพร่างกายของหัวหอกเบลเจี้ยนว่าจะอึดพอลงเตะต่อเนื่องแค่ไหน 

อยางไรก็ตาม มูรินโญ่ กลับไม่รู้สึกหวั่นในสภาพร่างกายของ 'รอม' แม้มีทางเลือก มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถขึ้นไปเล่นหน้าเป้าได้ก็ตาม

"ในเมื่อตอนนี้ยังปราศจาก ซลาตัน หน้าเป้าเป็นตำแหน่งที่เราคงไม่สามารถสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนได้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แรชฟอร์ด มีตำแหน่งให้เล่นอยู่แล้ว" 


มูรินโญ่ (ซ้ายสุด) เผยเจ้า ลูกากู (กลาง) จะแบบรุก ยูไนเต็ด จนกว่า อิราฮิโมวิช (ขวาสุด) พร้อมใช้งาน 

"ดังนั้นเราต้องรอจนกว่า ซลาตัน หายดีเสียก่อน เราไม่สามารถคิดไปถึงเรื่องการพักผู้เล่นเบอร์ 9 ของเราในแบบเดียวกับที่เราพักตำแหน่งอื่นๆ"

พร้อมกันนั้นเทรนเนอร์วัย 54 กะรัต จะไม่ขอร้อง โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือเบลเยียมงดใช้งาน ลูกากู ในเกมทีมชาติพีเรียดนี้ เพราะมองว่าเป็นการก้าวก่ายหน้าที่คนอื่น

"ทีมชาติเบลเยียมอยู่ในความรับผิดชอบของ มาร์ตีเนซ มันเป็นการตัดสินใจของเขาว่าจะให้ ลูกากู เล่นหรือไม่ ด้วยความเป็นมืออาชีพผมคงไม่สามารถสั่งให้เขาทำอย่างนั้นอย่างนี้ได้หรอก" 

'ปีศาจแดงแห่งยุโรป' ผ่านไปเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายแล้วก็จริง แต่การเล่น 2 นัดที่เหลือกับ บอสเนีย (7 ต.ค.) และ ไซปรัส ( 10 ต.ค.) คือเพื่อทำฟีฟ่า แรงกิ้ง เป็นทีมวางในการสลากแบ่งกลุ่ม เวิลด์ คัพ 2018 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด