:::     :::

'หมอเอวา'เปิดใจดูบอลไม่ได้เป็นปี

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560
2,879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอวา คาร์เนยโร่ อดีตแพทย์สาวทีมเชลซี เปิดเผยว่าเธอทำใจดูบอลไม่ได้เป็นปี หลังจากที่มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่จนต้องลาออกจากตำแหน่ง

แพทย์หญิงคนดังเผยกับ 'เลกิ๊ป' สื่อของฝรั่งเศสถึงความขัดแย้งรุนแรงกับ มูรินโญ่ เมื่อฤดูกาล 2015/16 จากการวิ่งลงสนามเพื่อไปดูอาการบาดเจ็บของ เอเด็น อาซาร์ ในการแข่งขันกับสวอนซี ซิตี้ กระทั่งโดนบีบให้ออกจากตำแหน่งแพทย์ภาคสนาม

"ถ้าฉันจะพูดตรง ๆ ก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะดูบอลเป็นปี ๆ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2015/16  เป็นแมตช์เดียวที่ได้นั่งดูเมื่อปีนั้น" 

เหตุการณ์ดังกล่าวจบลงโดยศาลแรงงานสั่งให้ เชลซี จ่ายเงินชดเชย คาร์เนยโร่ จากการเลิกจ้างอย่างไม่เป็นธรรม  

"ฉันรับมือกับช่วงเวลาที่ผ่านมาอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนั้นก็ช็อคอยู่นะคะ ฉันควรจะมีความสุข เพราะว่ากำลังจะแต่งงานกับสามี เราควรจะได้ไปฮันนีมูน และมีความสุขกับบ้านหลังใหม่ วันหนึ่งฉันต้องกลับไปที่บ้านและกล่าวว่า 'ฉันต้องลาออกจากงาน'"


คาร์เนยโร่ (ซ้าย) เมื่อครั้งต่อฝีปากกับ มูรินโญ่ 

คาร์เนยโร่ยังได้กล่าวเตือนต่อไปว่าหากปล่อยให้โค้ช หรือ ผู้จัดการทีม ที่ไม่มีคุณสมบัติด้านการแพทย์เป็นผู้ตัดสินใจ อาจส่งผลในเชิงลบกับสุขภาพของนักเตะ

"จะให้นักฟุตบอลเป็นนักรบโรมันแบบในสมัยปัจจุบันคงไม่ได้ จะให้พวกเขาไปเป็นเหยื่อของสิงโตเพื่อความสนุกเร้าใจโดยเอาชีวิต, อาชีพการค้าแข้ง และอนาคตไปเสี่ยงมันคงไม่ได้หรอกนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด