:::     :::

นิชิโนะเผยศึกษาข้อมูลมาเน่จากโยชิดะ

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่นยอมรับว่ากังวลตัวอันตรายของเซเนกัลอย่าง ซาดิโอ มาเน่ จนต้องเตรียมการรับมือไว้หลายรูปแบบ

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่นเปิดเผยว่าเขาศึกษาข้อมูลและแนวทางการเล่นของ ซาดิโอ มาเน่ จาก มายะ โยชิดะ กองหลังทีมปลาดิบซึ่งเคยเล่นร่วมกับมาเน่ตอนที่สตาร์ดังเซเนกัลยังค้าแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016

มาเน่ เล่นกับทีมนักบุญ 2 ซีซั่นหลังย้ายมาจาก ซัลซ์บวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ขณะที่ มายะ โยชิดะ อยู่กับทีมดังแดนใต้มาตั้งแต่ปี 2012 ดังนั้น นิชิโนะ จึงต้องขอข้อมูลและแนวทางการเล่นของตัวอันตรายสุดของทีมชาติเซเนกัลจาก โยชิดะ รวมถึงนักเตะคนอื่นในทีมที่พร้อมจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับมาเน่ด้วย


'ไม่แต่เฉพาะ โยชิดะ เท่านั้น แต่ผู้เล่นทุกคนของเราต่างก็ให้ข้อมูลเกี่ยวกับมาเน่ ผมมั่นใจว่าเขาจะต้องดวลแบบตัวต่อตัวกับมาเน่หลายครั้งแน่'นิชิโนะเผย

'ผมแน่ใจว่าเราสามารถรับมือเขาได้ แต่ด้วยความช่วยเหลือที่ มาเน่ สามารถทำได้ มันอาจมีความเป็นไปได้ว่าจะประกบเขาแบบหนึ่งต่อหนึ่งหรือแม้แต่ 3 ต่อ 1'

'มันอาจจะเป็นไปได้ที่จะหยุดเขา แต่ปัญหาก็คือเขายังมีอิทธิพลต่อผู้เล่นคนอื่นด้วยเช่นกันและนั่นเป็นสิ่งที่เรากังวล'นิชิโนะยอมรับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด