:::     :::

ตราหมีบุกเจ๊าเลกาเนส0-0

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2560
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด บุกไปแบ่งแต้มกับ เลกาเนส ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 0-0 ในเกม ลา ลีกา คู่สุดท้ายคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา


ที่ เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บูตาร์เกว เจ้าถิ่นเลกาเนส วาง เคลาดิโอ โบวู เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วน แอต.มาดริด ใช้งาน อองตวน กรีซมันน์ กับ ลูเซียโน่ เวียตโต้ เป็นกองหน้าตู่

เกมสูสีทีเดียว เลกาเนส สู้ได้ไม่เป็นรองเลย นาที 21 เคลาดิโอ โบวู สับไกในเขตโทษแต่บอลถากเสาออกไป จากนั้นนาทีที่ 34 อีบัน กูเอยาร์ บล็อกลูกยิงของ สเตฟาน ซาวิช ที่ตามไปโขกซ้ำส่งบอลข้ามคานออกหลัง

เกมดำนินมาถึงนาทีที่ 54 เจ้าถิ่นน่าจะออกนำสุดๆ โจเซบา ซัลดูอา ไหลบอลไปเข้าทาง นาบิล เอล ซาร์ ยิงเหน่งๆติดเซฟผู้รักษาประตู

นาทีที่ 60 โอกาสทองของ เลกาเนส อีกหนหนึ่ง อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ไหลมาให้ นาบิล เอล ซาร์ สับไกด้วยขวากำลังจะเสียบใต้คานแต่ทาง ยาน โอบลัค ปัดมือเดียวออกไปได้

ถัดมานาทีที่ 72 ตราหมีมีโอกาสเช่นกัน โกเก้ ครอสมาเข้าหัว ดีเอโก้ โกดิน โขกเช็ดบอลกระดอนพื้นทำเอา อีบัน กูเอยาร์ ต้องพุ่งปัดออกไป

ก่อนจบเกม 2 นาที เจ้าถิ่นมีโอกาสได้เฮ นอร์ดีน อัมราบัต หลุดมาทางซ้ายก่อนจะเปิดเข้ากลาง นาบิล เอล ซาร์ ชาร์จไม่โดน แต่ โอบลัค ไม่วางใจผวาปัดบอลทิ้งออกมา

จบเกมเสมอกันไป 0-0 ทำให้ทีมตราหมีเก็บเพิ่มเป็น 15 แต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 3 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน เลกาเนส มี 11 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด