:::     :::

เกร์เรโร่หวังสวมกอดขอบคุณเยดินัค

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
1,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล เกร์เรโร่ กัปตันทีมชาติเปรูหวังสวมกอดและขอบคุณความมีน้ำใจของ มิเล่ เยดินัค กัปตันทีมชาติออสเตรเลียก่อนทั้งสองชาติจะพบกันในวันอังคารนี้

เปาโล เกร์เรโร่ กองหน้ากัปตันทีมชาติเปรูเปิดเผยก่อนหน้าการลงเล่นนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี กับ ออสเตรเลีย ว่าเขาจะสวมกอดเพื่อขอบคุณ มิเล่ เยดินัค มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติออสเตรเลียที่ส่งจดหมายเปิดผนึกถึงฟีฟ่าเพื่อสนับสนุนให้เขาลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายตามความฝัน 

เยดินัค รวมถึงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส และ เดนมาร์ก ส่งจดหมายเปิดผนึกถึงฟีฟ่าเพื่อให้ตัดสินใจพักโทษแบนของ เกร์เรโร่ ชั่วคราวเพื่อให้กัปตันทีมชาติเปรูลงเล่นรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกที่รัสเซีย หลังถูกตรวจพบว่านักเตะมีการใช้โคเคนจนเกร์เรโร่ต้องต่อสู้มายาวนานกว่าหนึ่งปีโดยอ้างว่าเขาดื่มชาที่มีส่วนผสมจากใบโคคาโดยไม่ตั้งใจ


'ผมไม่มีโอกาสขอบคุณเขาเป็นการส่วนตัว ผมหวังว่าจะสามารถทำได้ก่อนหน้าเกมจะเริ่มต้น ผมหวังว่าเราจะได้คุยกัน ผมรู้สึกซาบซึ้งเขามาก'

'เช่นเดียวกับนักฟุตบอลคนอื่นๆ ผมคิดว่าเราต้องให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน ผมหวังว่าจะได้สวมกอดเขาและขอบคุณเขา'เกร์เรโร่กล่าวถึงการขอบคุณน้ำใจเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง เยดินัค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด