:::     :::

คล็อปป์ยันคิดถูกแล้วไม่ซื้อหน้าเป้า

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2560
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ไม่ได้คว้ากองหน้าตัวหลักเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ทีมมีปัญหาเรื่องการทำประตูในเวลานี้ก็ตาม

    กุนซือชาวเยอรมัน ออกมายืนกรานว่า ลิเวอร์พูล มีแนวรุกที่มีประสิทธิภาพดีเพียงพอแล้ว ก่อนที่พวกเขาจะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

    "เรามี แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เรารู้ดีถึงความสามารถเขา ตอนนี้เขาฟิต หวังว่าเราจะสามารถใช้มันได้ และเราก็มี ดอม โซลันกี้ ซึ่งแน่นอนว่าคือดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในอังกฤษสำหรับตำแหน่งเบอร์ 9 นั่นเป็นสถานการณ์ที่มหัศจรรย์"

    "เพราะ โมราต้า ทำผลงานดีในตอนนี้ และมันก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี เพราะ ลูกากู เหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะ แฮร์รี่ เคน ตอนนี้ยิงประตู (กับ ท็อตแน่ม) เพราะ ลากาแซตต์ ทำได้ดี เรามีสิ่งอื่นๆ ที่เรารู้สึกว่าจำเป็นต้องทำเป็นอันดับแรก"

    "สำหรับเราแล้ว ตลาดนักเตะไม่ได้อยู่ตรงนั้น เราไม่มีโอกาสคว้า ลูกากู นั่นจะเป็นการย้ายทีมที่หน้าสนใจ คุณไม่สามารถซื้อเพียงเพราะคุณคิดว่าคุณจะยิงประตูได้ไม่มากพอ เรามีโอกาสมากพอและเราจะยิงประตูได้" คล็อปป์ กล่าว

    ครั้งสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่ยิงได้ถึง 20 ประตูในลีกคือซีซั่น 2013-14 ซึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ (31) กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ (21) เกือบพาทีมคว้าแชมป์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมสุดท้ายที่คว้าแชมป์ลีก ในซีซั่น 2008-09 โดยไม่มีนักเตะคนไหนยิงได้ถึง 20 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด