:::     :::

ซาสซูฯยันไม่ปล่อยโปลีตาโน่ต่ำกว่า30ล้าน

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ โปลีตาโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ จะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ได้ก็ต่อเมื่อมีข้อเสนอไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโร

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ประธานสโมสรซาสซูโอโล่ยืนยันผ่าน'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมใดที่สนใจดึง มัตเตโอ โปลีตาโน่ ไปร่วมทีมจะต้องจ่ายค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโรหลังนักเตะตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนในจาก อินเตอร์ มิลาน รวมถึง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ที่เป็นเป้าหมายของ โรม่า 

มัตเตโอ โปลีตาโน่ กับ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ สองกองหน้าซาสซูโอโล่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ อินเตอร์ มิลาน กับ โรม่า ก่อนที่ คาร์เนวาลี่ ประธานสโมสรซาสซูโอโล่จะออกมาให้ข่าวผ่านสื่อว่าทีมที่สนใจนักเตะของเขาจะต้องยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น

'วันนี้ ผมจะพบกับ ปิเอโร ออซิลิโอ (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของอินเตอร์) และผมอยากรู้ว่าเขามีข้อเสนออะไร แต่ผมต้องการความชัดเจน มัตเตโอ โปลีตาโน่มีมูลค่า 30 ล้านยูโรและไม่ต่ำกว่านี้และนี่เป็นกรณีเดียวกับ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ที่โรม่าชื่นชอบ นักเตะของเราจะไม่ย้ายออกจากทีมด้วยมูลค่าที่น้อยกว่านั้น แต่ถ้าเราขายคนใดคนหนึ่งออกไป อีกคนก็จะอยู่ต่อ'ประธานซาสซูโอโล่ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด