:::     :::

กูรูหยิบ5เหตุผล49เนอร์สเพลย์ออฟ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก เซสส์เลอร์ ผู้เชี่ยวชาญของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก ยกห้าเหตุผลที่แฟรนไชส์ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส จะได้เข้าไปแข่งโพสต์ซีซั่น 2018 หลังจากห่างหายมากว่า 4 ฤดูกาล

'คนตื่นทอง' กับดีกรีแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ 5 สมัย ผลงานตกต่ำมาต่อเนื่องนับจากย้ายมาเล่นในสังเวียน ลีวายส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2014 รวมถึงแนวทางการบริหารผิดพลาด, เสถียรภาพของหัวหน้าโค้ช หรือปัจจัยเพื่อนร่วมกลุ่มแกร่ง 

ทว่าพอมีการผ่าตัดองค์กรจ้าง จอห์น ลินช์ มาเป็น ผจก.ทั่วไป พร้อมด้วยหัวหน้าโค้ช ไคล์ แชนาแฮน (ปี 2017) ทั้งคู่ ก็ช่วยคืนชีวิตชีวาสู่ทีม 

นั่นทำให้กูรูอย่าง เซสส์เลอร์ มองถึงความเป็นไปได้ที่ 49เนอร์ส จะเข้าเพลย์ออฟฤดูกาลนี้ก็เพราะ 1.ควอเตอร์แบ็ค จิมมี่ การ็อปโปโล่ จะได้ขึ้นเป็นผู้นำทัพคนใหม่เพื่อเขียนหน้าประวัติาสตร์แก่ เบย์ แอเรีย หลังจากฟอร์มเด่นสถิติ 5-0 ปลายฤดูกาล 2017 

5 เหตุผลที่ 49เนอร์ส จะได้เพลย์ออฟ

2.ปรัชญาเกมบุกของโค้ช แชนาแฮน ที่เก๋าขึ้นดูเป็นเคมีที่ลงตัวกับจอมทัพ 'จิมมี่ จี', 3. วิสัยทัศน์ของ ลินช์  ในการสร้างทีมขึ้นมาด้วยเวลาสั้น ฉลาดตั้งแต่การดราฟท์รวมถึงเซ็นฟรีเอเจนต์จนองค์กรดูมีอนาคต 

4.ประสิทธิภาพของทีมร่วมกลุ่ม เอ็นเอฟซี ตะวันตก ดร็อปลงไปมากโดยเฉพาะ ซีแอตเทิ่ล และ อริโซน่า คงเหลือแค่ แอลเอ.แรมส์ ซึ่งแกร่งอยู่ ฉะนั้นโอกาสที่ดิวิชั่นนี้จะมี 2 แฟรนไชส์เข้าโพสต์ซีซั่นทั้งฐานะแชมป์กลุ่ม หรือ ไวลด์การ์ดจึงสูง 

และ 5.แกนหลักเป็นคนหนุ่มกระหายความสำเร็จ โดยนอกจาก การ็อปโปโล่ ก็ยังมีเพลย์เมกเกอร์คนอื่นอย่าง เจริค แม็คแคนน่อน, เดฟอเรสต์ บัคเนอร์ หรือ โซโลม่อน โธมัส ที่ล้วนมีพื้นที่พัฒนาฝีมืออีกเพียบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด