:::     :::

ร้านขายเสื้อสูญล้านเหรียญหากเลอบรอนย้าย

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561
2,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนาติคส์ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาและเสื้อแข่งในสหรัฐฯ กำลังลุ้นตุ้มๆต่อมๆกับสถานการณ์ฟรีเอเจนต์ของ เลอบรอน เจมส์ เพราะหากเขาเลือกไม่เซ็นต่อกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส จะส่งผลกระทบให้ดีลเลอร์เจ้านี้สูญเงินกว่า 1 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ (ราว 33 ล้านบาท)

เจมส์ ถือออปชั่นผู้เล่นไว้สามารถเลือกเล่นกับ 'แคฟส์' ต่อไปเพื่อรับค่าเหนื่อย 35.4 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ หรือปล่อยตัวเองกลายเป็นฟรีเอเจนต์ก็ได้ ทั้งนี้เส้นตายตัดสินใจคือ 29 มิ.ย. 

ซึ่งนโยบายของ 'แฟนาติคส์' ประกาศตั้งแต่ พ.ย. 2017 ว่าหากลูกค้าซื้อเสื้อแข่งสกรีนชื่อผู้เล่นคนใดคนหนึ่งแล้วไอ้นั่นมันดันย้ายสังกัดภายใน 90 วันหลังออกบิล สามารถส่งคืนเพื่อเปลี่ยนเอาตัวใหม่แบบไม่มีค่าใจจ่าย 

แถมสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิต อเมริกัน เอ็กเพรส สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 1 ปี หากนักกีฬาที่เราซื้อเสื้อมามันโยกย้ายสังกัด ซึ่งเมื่อประเมินแล้ว คริส ออร์ตัน ปธ.ร่วมของ แฟนาติคส์เชื่อว่ากรณีของ เจมส์ ถ้าย้ายจะทำบริษัทสูญล้านเหรียญเป็นค่าเปลี่ยนเสื้อแข่ง 

เจมส์ ชวนลูกโดดผาประลองความกล้า

ทั้งนี้มิสเตอร์ ออร์ตัน ยังระบุอีกว่า 3 เดือนหลังมานี้เจอร์ซี่ย์ของ 'แอลบีเจ' ขายดีขึ้นถึง 25% จากช่วงเดียวกันปีก่อน เหมือนแฟนๆส่วนหนึ่งทำใจล่วงหน้าแล้วต้องการซื้อเสื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ออล-สตาร์ 4 สมัย เพิ่งไปโดดผาพักผ่อนกับครอบครัว แถมปฏิเสธเรื่องส่งข้อความบอกกับ เควิน ดูแรนท์ เรื่องย้ายไปเล่นที่ ลอส แอนเจลิส ว่าไม่เป็นความจริง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด