:::     :::

'เป๊ก-เปรมณัช'สุดเซ็งไปดูบาร์ซ่าแต่ไม่ได้เข้าสนาม

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2560
2,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"เป๊ก" เปรมณัช สุวรรณานนท์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต โพสต์อินสตาแกรมระบายความเซ็งสุดขีด หลังเดินทางไปประเทศสเปนหวังเพื่อชมเกมของบาร์เซโลน่าที่สนามคัมป์ นู แต่สุดท้ายไม่ได้เข้าสนามเพราะผลกระทบจากเหตุวุ่นวายในวันลงประชามติโหวตแยกแคว้นกาตาลุนย่า

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม แคว้นกาตาลุนย่าในสเปน ได้มีการลงประชามติเพื่อโหวตแยกตัวออกจากสเปน แต่ขั้นตอนเป็นไปอย่างวุ่นวาย และมีการปะทะกันระหว่างประชาชนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก แถมลุกลามส่งผลถึงเกมลา ลีกา ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลาส ปัลมาส ที่มีโปรแกรมลงสนามในวันเดียวกัน

ตอนแรกแมตช์ดังกล่าวทำท่าว่าจะต้องเลื่อนออกไป แต่สุดท้ายสหพันธ์ฟุตบอลสเปน และ ฟุตบอลลีกา ยืนยันให้แข่งตามกำหนดเดิม แต่แข่งแบบปิดสนามทำให้ไม่มีแฟนบอลเข้าไปชมเกมแม้แต่คนเดียวซึ่งหนึ่งในกลุ่มคนที่พลาดเกมนี้คือ หนุ่มเป๊ปและเพื่อนๆ 

นักแสดงหนุ่มที่สู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่น และเพิ่งฝากผลงานล่าสุดไว้ในละคร "เพลิงบุญ" ได้โพสต์รูปตัวเองและเพื่อนๆ ในไอจี ขณะเกาะขอบรั้วรอบสนามข้างคัมป์ นู พร้อมแคปชั่น "บอลแข่งแต่คนเข้าไม่ได้" พร้อมด้วยแฮชแท็ก #อย่างงี้ก็ได้หรอค้าบ #ซวยในซวย #ตอนนี้3-0 #ในสนามสนุกกันมั้ยฮะ #messi2ลูก #ไม่เจอกันตั้งแต่ครั้งที่แล้ว #ถถถ #ครั้งหนึ่งในชีวิต #เท่ห์ไม่หยอก #เห้อออ #เพราะเหตุบ้านการเมืองค้าบ #มาเสียเที่ยวได้เยี่ยวก็ยังดี 


ป๊ก และเพื่อนๆ สุดเซ็ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด