:::     :::

คอนเต้งัดข้อบอร์ดสิงห์คิวปรีซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2561
5,906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ยังคงหัวแข็งปกครองยาก จนถึงปีสุดท้ายของสัญญาจ้าง เมื่อล่าสุดงัดข้อกับบอร์ด สิงห์บลูส์ เรื่องวันรวมพลเตรียมพร้อมปรีซีซั่น 2018

รายงานจาก 'เดอะ ไทม์ส' สื่อฯคุณภาพเมืองผู้ดีว่า เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนที่จ่อหัวหลุดใน 2-3 วันข้างหน้า ยังแสดงจุดยืนยอมหัก ไม่ยอมงอกับคนใส่สูทที่ชี้นิ้วสั่งจากระดับสูง 

โดยแหล่งข่าวระบุว่า บอร์ดต้องการให้ผู้เล่นที่ไม่ติดทีมชาติเตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 มารายงานตัวตั้งแต่สัปดาห์นี้เลย ทว่าก็โดน คอนเต้ ขวางไว้บอกลูกน้องจำเป็นต้องพักแล้วค่อยเช็คชื่อจันทร์หน้าแบบพร้อมเพรียง (9 ก.ค.) 


ซาร์รี่ รอจนเหงือกแห้งยังไม่ได้เปิดตัว เชลซี 

แน่นอนว่าสร้างความไม่พอใจอีกครั้งต่อบอร์ดบริหาร หลังจากตลอด 2 ปีที่ผ่านมาควักมีดมาจ้วงใส่กันหลายทีโดยเฉพาะ คอนเต้ ตำหนิคนใส่สูททั้งหลายว่าซื้อ-ขายตัวผิดสเป็ค, จัดโปรแกรมปรีซีซั่นไม่เห็นใจคนเดินทาง หรือไม่สนับสนุนงานดีพอ 

เมื่อคิดรวมสารพัดแม้มีเครื่องลางเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ทว่าด้วยความกระด้างกระเดื่องบอร์ดจึงรวมหัวกดดัน เจ้าของทีม โรมัน อับราโมวิช ให้รีบๆไล่ คอนเต้ ออกไป แล้วแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาดำรงตำแหน่ง 

สำหรับโปรแกรมกระชับมิตรนัดแรกของเชลซีเดินทางไปเตะที่ ออสเตรเลีย 23 ก.ค.พบกับทีม เพิร์ท กลอรี่ จากนั้นกลับยุโรปมาเตะทัวร์นาเมนต์ ไอซีซี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด