:::     :::

ชอว์อดีตควอร์เตอร์แบ็กแบร์สรับงานโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2561
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอนเนอร์ ชอว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ยุติอาชีพด้วยวัยเพียง 26 ปีเพื่อย้ายไปรับงานโค้ชระดับมหาวิทยาลัย

    คอนเนอร์ ชอว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กสำรอง ชิคาโก้ แบร์ส ยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอลด้วยวัยเพียง 26 ปีเพื่อเปลี่ยนบทบาทไปรับงานโค้ชปีกในของทีมมหาวิทยาลัย เฟอร์แมน ยูนิเวอร์ซิตี้ ใน เซาธ์ แคโรไลน่า บ้านเกิดของเขา ตามรายงานข่าวจาก'247 สปอร์ตส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
    ชอว์ เป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ก่อนถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เข้าสู่วงการในปี 2014 และย้ายมาอยู่กับ แบร์ส ในปี 2016 แม้เขาจะทำผลงานดีในช่วงปรีซีซั่นแต่โชคร้ายต้องปิดฉากด้วยการถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตลอดสองปีจึงตัดสินใจอำลาวงการเปลี่ยนสถานะมาเป็นโค้ชระดับมหาวิทยาลัย
    'ผมมีมุมมองที่ดีกับตำแหน่งปีกในจากตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่มันยังต้องเรียนรู้ ผมมีกลุ่มปีกในที่ยอดเยี่ยมและผมมีประสบการณ์ในฐานะโค้ชที่จะช่วยพัฒนาทรัพยากรที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน มันเป็นโอกาสในการเรียนรู้ดีที่สำหรับผม'ชอว์เผย
    ชอว์ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้่นกับเขาที่ผ่านมาว่า'ผมต้องเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ 3 ปีติดต่อกันและเข้าใจการอดทนเพื่อผ่านความทุกข์ยากบางอย่างและทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทุกสถานการณ์ 3 ปีที่ผ่านมามันเป็นเหมือนการเรียนรู้บทบาทโค้ชไปในตัว ผมได้ทำในสิ่งที่ควอร์เตอร์แบ็กต้องการให้ผมทำและสิ่งเหล่านั้นแปรเปลี่ยนเป็นการโค้ชไปในตัว'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด