:::     :::

"ชนานันท์"เชื่อ"โค้ชเบ๊"จะนำสุพรรณฯคืนฟอร์มเก่ง

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
1,520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าตัวเก่งสุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 9 ในโตโยต้า ไทยลีก พูดถึงการเข้ามาคุมทัพของ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ชี้เป็นโค้ชที่ละเอียดและทำให้ทุกคนผ่อนคลายมากขึ้น หลังเปิดบ้านชนะ ราชนาวี เอฟซี 3-1 เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 50 ปี มีโอกาสเข้ามาคุมทีมเพียงแค่ 2 วัน ก่อนพาช้างศึกยุทธหัตถี ปลดล็อคคว้าชัย ในโตโยต้า ไทยลีก รอบ 7 เกมได้ทันที ขณะที่ ชนานันท์ ที่เคยร่วมงานกับ โค้ชเบ๊ มาแล้ว สมัยอยู่กับโอสถสภาฯ กล่าวว่า

“พี่เบ๊ (ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก) เป็นโค้ชที่เก่งอยู่แล้ว ส่วนตัว และ เพื่อนร่วมทีมอีกหลายคน ก็เคยร่วมงานกับพี่เบ๊ มาแล้ว ทำให้เราปรับตัวเข้าหากันได้ง่ายขึ้น”

“พี่เบ๊ เข้ามาทำให้หลายๆอย่างต่างไปจากเดิม ทั้งรูปแบบการซ้อม และ การขึ้นเกม รวมถึง เป็นโค้ชที่ละเอียดมากๆ พี่เบ๊ ให้เราศึกษาคู่แข่งมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจุดแข็ง หรือ จุดอ่อน ที่สำคัญ พี่เบ๊ บอกให้เราเล่นสบายๆ เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด มันจึงทำให้เราผ่อนคลายมากขึ้น และ บรรยากาศในทีมก็กลับมาดี”

“แน่นอน ผมมองว่าชัยชนะเกมล่าสุด เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ มันทำให้ขวัญและกำลังใจเรากลับมา ผมเชื่อว่าหลังจากนี้ เราจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง”

“ส่วนการไปเยือน เชียงราย เรารู้อยู่แล้วว่า พวกเขาแข็งแกร่งในบ้าน ดังนั้นเราจะพยายามทำงานหนักให้มากที่สุด และ มีสมาธิที่สุด หวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา” กองหน้าทีมชาติไทย ปิดท้าย

สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมบุกเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 22 วันที่ 8 กรกฎาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด