:::     :::

เปเรซโชว์เขี้ยวเรียกค่าตัวโรนัลโด้150ล้าน

วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2561
2,556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความสัมพันธ์ระหว่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ประจำทีมอาจไม่แนบแน่นเหมือนเดิมซะแล้ว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด แสดงความเขี้ยวลากดินไม่ยอมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกจากถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'แบบง่ายดายแน่หลังมีรายงานข่าวจาก'ลา สตัมป้า'สื่อเมืองตูรินระบุว่าประธานทีมชุดขาวเรียกร้องค่าตัวซุปตาร์ชาวโปรตุกีสสูงถึง 150 ล้านยูโร 

เรอัล มาดริด ยืนยันว่า โรนัลโด้ มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 1,000 ล้านยูโรหลัง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะออกมายืนยันว่าโรนัลโด้สามารถย้ายทีมด้วยมูลค่า 100 ล้านยูโรทำให้สื่อหลายสำนักนำเสนอข่าวการย้ายเข้าสังกัด ยูเวนตุส อย่างต่อเนื่องทั้ง สเปน, อิตาลี และ โปรตุเกส ที่ต่างฝ่ายต่างอ้างอิงแหล่งข่าววงในของตนเอง

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่ได้จบลงอย่างง่ายดายหลังจากที่สื่อบางสำนักระบุว่า โรนัลโด้ พร้อมเดินทางมาเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ ยูเวนตุส ในวันเสาร์นี้หลัง'ลา สตัมป้า'สื่อเมืองตูรินฐานที่ตั้งของทีมม้าลายนำเสนอข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เรียกร้องค่าตัวกองหน้าวัย 33 ปีถึง 150 ล้านยูโร มากกว่าที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ถึง 50 ล้านยูโร ดังนั้นการย้ายมาแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งของซุปตาร์ชาวโปรตุกีสอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คาดคิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด