:::     :::

สิงห์ซ้อมมื้อแรกไร้เงาบอสคอนเต้!

วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2561
8,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรเชลซี รวมพลฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึก ค็อบแฮมมื้อแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่าคนหน้าเดิมที่แฟนสิงห์บลูส์อยากเจอสุดอย่าง ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ กลับไม่โผล่หัว

สำหรับการรายงานตัวสุดสัปดาห์นี้จะเป็นนักเตะที่ไม่ติดทีมชาติสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 นำโดย เชส ฟาเบรกาส, อัลบาโร่ โมราต้า, ดาวิด ลุยซ์ หรือ มาร์กอส อลนโซ่ 

ซึ่งสิ่งที่นักเตะรวมถึงแฟนบอลกังวลก็เกิดขึ้นจากกระแสข่าวที่ว่า ผจก.ทีม คอนเต้ จะไม่ดำรงตำแหน่งต่อไปเนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกับบอร์ด รวมถึงผลงานต่ำเป้าพลาดโควตา ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาล 2018-19 

จากภาวะสูญญากาศนี้เองทำให้หน้าที่คุมซ้อมเป็นของสตาฟฟ์ โดยเน้นไปด้านการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ, ปรับระบบหายใจ และยืดเส้นยืดสาย ยังไม่มีแท็คติคใดๆทั้งสิ้น 

ขุนพล 'สิงห์บลูส์' จะทำการซ้อมต่อเนื่องจนกว่าถึงปลายเดือนซึ่งต้องเดินทางไปออสเตรเลียเตะกระชับมิตรนัดแรกกับ เพิร์ท กลอรี่ ( 23 ก.ค.) ซึ่งระหว่างนั้นตำแหน่งเจ้านายใหญ่ต้องมีความชัดเจนว่าทนใช้ คอนเต้ หรือประเาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเทรนเเนอร์ นาโปลี ตามข่าว 

เพราะหลังบินกลับจาก ดาวน์ อันเดอร์ มีทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 กับทีมเกรดคุณภาพอย่าง อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ หรือ โอลิมปิก ลียง  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด