:::     :::

กัลเดร่อนเชื่อ'โด้'ยกระดับม้าลายแน่นอน

วันอาทิตย์ที่ 08 กรกฎาคม 2561
1,668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเข้าไปยกระดับให้ ยูเวนตุส แข็งแกร่งมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว

ข่าวคราวการย้ายทีมของแนวรุกทีมชาติโปรตุเกสมีมาตลอดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสออกมาว่า ไอ้ม้าลาย ยอมจ่าย 100 ยูโร เพื่อแลกกับซูเปอร์สตาร์รายให้ย้ายมาร่วมทีม

ทั้งนี้ กัลเดร่อน ในฐานะอดีตประธานราชันชุดขาวมองว่าตนเองไม่แปลกใจที่ โรนัลโด้ ในวัย 33 ปี จะเลือก ยูเวนตุส พร้อมเชื่อมั่นว่านักเตะรายนี้จะเข้าไปยกระดับทีมให้แกร่งกว่าเดิม

"ในส่วนของประวัติศาสตร์, วัฒนธรรมสโมสร และ เจ้าของทีม ที่ ยูเวนตุส มีมาอย่างยาวนาน ทำให้เรายกให้ทีมนี้คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลก"

"นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงไม่แปลกใจหาก คริสเตียโน่ เลือก เบียงโคเนรี่ ถ้าเขาเลือกจริง ผมจะไม่แปลกใจเลยว่า ยูเวนตุส จะเป็นทีมที่มีอนาคตอย่างมาก"

"การเซ็นสัญญานี้จะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งกว่าเดิมใน เซเรีย อา และยังทำให้พวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก การคว้าตัว โรนัลโด้ คือโอกาสครั้งใหญ่และทุกทีมอยากมีแบบนั้น"


นอกจากนี้ กัลเดร่อน ยังระบุว่า แม้ โรนัลโด้ จะอายุ 33 ปี แต่ตนเองเชื่อว่าอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในเส้นทางระดับสูงไปได้อีก 4 หรือ 5 ปี

"ด้วยทักษะ, เทคนิค และ ระดับความฟิต เขายังคงทำสิ่งที่มั่นคงในแบบที่ไม่น่าเป็นไปได้ออกมา จากประสบการณ์ด้านฟุตบอลอันยาวนานของผม ผมทราบดีว่ามีน้อยคนที่จะเป็นแบบนั้น ที่มีความมุ่งมั่นและผลักดันตนเองในแบบที่สูงสุดตลอดเวลา"

"นั่นจะทำให้ โรนัลโด้ สานต่อผลงานของตนเองในระดับนั้นต่อไปอีก 4 หรือ 5 ปีเลย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด