:::     :::

โจนส์ขอโทษองค์กรหลังถูกแบน2เกมแรก

วันอาทิตย์ที่ 08 กรกฎาคม 2561
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะถูกแบน 2 เกมแรกของซีซั่น 2018

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อองค์กรและชุมชนหลังถูกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 2 เกมแรกของฤดูกาล 2018 เนื่องจากมีการใช้สิ่งเสพติดประเภทกัญชา โดยยืนยันว่าจะประพฤติตัวให้ดีขึ้นและไม่ก่อความผิดพลาดซ้้ำเดิมอีก ตามรายงานข่าวจาก'247สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ถูกเจ้าหน้าตำรวจจับกุมในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาขณะที่เร่งเครื่องหนี โดยพบควันและกลิ่นกัญชาคละคลุ้งในรถของรันนิ่งแบ็กแพ็คเกอร์ ซึ่งเขายอมรับว่าสูบกัญชา 

ผลจากพฤติกรรมนอกลู่นอกทางดังกล่าวทำให้เอ็นเอฟแอลต้องสั่งแบนตามกฎ 2 เกมโดยรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะพลาดการลงเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันที่ 9 กันยายนและเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันที่ 16 เดือนเดียวกันทำให้ โจนส์ ต้องโพสต์กล่าวคำขอโทษผ่านอินสตาแกรม 

'ผมยอมรับผิดและแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเสียใจกับความผิดพลาดที่ผมก่อขึ้นในปี 2017 ซึ่งนำไปสู่การลงโทษผม ผมได้ปล่อยปละครอบครัวของผม, เพื่อนร่วมทีม, โค้ช, องค์กรแพ็คเกอร์ส, แฟนแพ็คเกอร์สและชุนชนกรีนเบย์ ผมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบและสัญญว่าเรื่องแบบนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้นอีกและเมื่อผมสัมผัสสนามอีกครั้งมันจะเป็นสิ่งพิเศษ'โจนส์ยอมรับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด